Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Chu Đình Nghiêm nói về ngày trở lại của Đình Trọng

Huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm cho biết tình thế khó khăn buộc ông phải cho Trần Đình Trọng đá chính trong trận CLB Hà Nội gặp Nam Định dù cầu thủ này chưa đạt 100% phong độ.

CLB Hà Nội có ngày thi đấu khó khăn trước Nam Định trong chuyến làm khách trên sân Thiên Trường tối 15/1. Hàng phòng ngự nhà á quân V.League 2020 với bộ đôi trung vệ Trần Đình Trọng - Bùi Hoàng Việt Anh đã phải hứng chịu 3 bàn thua theo những cách khác nhau. Theo HLV trưởng Chu Đình Nghiêm, khó khăn về lực lượng khiến thất bại của CLB Hà Nội là một kết quả được báo trước.

"Trong bóng đá, một khi đã thua 1 đến 2 bàn thì nguy cơ xảy ra vỡ trận rất cao. Hôm nay chúng tôi đánh mất trận đấu theo cách đó".

"Trần Đình Trọng mới chỉ đạt khoảng 50% phong độ nhưng tôi vẫn phải cho cậu ấy đá chính vì không còn ai cả. Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thành Chung chấn thương phải ngồi ngoài, tôi chỉ còn Trần Đình Trọng và Đặng Văn Tới. Vì muốn tạo điều kiện cho Trọng lấy lại cảm giác bóng nên tôi đã mạo hiểm cho em đá chính", ông Nghiêm chia sẻ sau trận đấu.

dinh trong anh 1

Đình Trọng chưa là chính mình sau 1 năm rưỡi trở lại V.League. Ảnh: Minh Chiến.

Hàng thủ mong manh, CLB Hà Nội lại không thể lấy mặt trận tấn công để bù đắp thiệt hại. Trước đối thủ thi đấu tập trung, chặt chẽ, Quang Hải cùng các đồng đội không có quá nhiều cơ hội ghi bàn rõ ràng. Chưa hết, HLV Chu Đình Nghiêm còn đón nhận thêm tổn thất khi Đỗ Hùng Dũng chấn thương phải rời sân từ cuối hiệp một.

"Hôm nay Nguyễn Văn Quyết đã không có nền tảng thể lực tốt, cậu ấy bị thất thế hoàn toàn ở những pha tranh chấp tay đôi. Bruno Cantanhede và Geovane Magno mới đến, chưa có đủ thời gian để hòa nhập".

"Tình huống đạp người của Đinh Văn Trường khiến Đỗ Hùng Dũng bị lật cổ chân. Chúng tôi phải tiến hành theo dõi thêm để xem khả năng hồi phục của em như thế nào", thuyền trưởng CLB Hà Nội chia sẻ.

Chiến thắng trước đối thủ mạnh khiến ngày ra quân của CLB Nam Định trở nên ngọt ngào. Ba bàn thắng của CLB Nam Định được ghi do công của bộ đôi ngoại binh Gramoz Kurtaj và Rodrigo Da Silva.

Ở vòng tới, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ làm khách CLB Hải Phòng, còn CLB Hà Nội tiếp đón Bình Dương trên sân nhà Hàng Đẫy. Các trận đấu này đều diễn ra ngày 23/1.

CLB Nam Định ăn mừng cảm xúc sau trận thắng 3-0 trước Hà Nội Trên sân Thiên Trường tối 15/1, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đã giành thắng lợi ngoạn mục trước CLB Hà Nội trong ngày mở màn V.League 2021.

CLB Hà Nội tố đội Nam Định tưới nước ra sân để thắng trận

HLV Chu Đình Nghiêm tố đội Nam Định tưới nước xuống sân trước trận chủ nhà thắng CLB Hà Nội 3-0 tại vòng mở màn V.League tối 15/1.

'Fan HAGL càng đông, chúng tôi càng thích thắng'

Tiền vệ Cao Văn Triền và đồng đội nỗ lực thi đấu để giúp CLB Sài Gòn vượt qua HAGL vào tối 17/1 trên sân Thống Nhất.

Minh Chiến, Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm