Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Chu Đình Nghiêm: ‘Nhâm Mạnh Dũng hay nhất bên đội Viettel’

HLV trưởng CLB Hải Phòng khen tiền đạo trẻ của đội Viettel sau trận thua 1-2 trên sân Lạch Tray tối 15/7 tại vòng 7 V.League 2022. 

Highlights Hải Phòng 1-2 Viettel: Nhâm Mạnh Dũng rực sáng Không chỉ mở tỷ số, tuyển thủ U23 Việt Nam còn kiến tạo giúp Jahongir Abdumuminov ấn định chiến thắng 2-1 cho đội khách Viettel trước CLB Hải Phòng ở vòng 7 V.League 2022 tối 15/7.

"Tôi nghĩ Nhâm Mạnh Dũng là cầu thủ hay nhất của Viettel ở trận này khi vừa vào sân đã thay đổi cục diện trận đấu. Bản thân Mạnh Dũng là người có khả năng chớp thời cơ rất tốt. Cậu ấy đã ghi bàn ở những trận trước rồi, trong đó có trận thắng ở Cúp Quốc gia”, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ.

Trên sân Lạch Tray tối 15/7, HLV Đình Nghiêm và các học trò không thể có 1 điểm trước đối thủ được đánh giá nhỉnh hơn là Viettel. Nhâm Mạnh Dũng chớp thời cơ ghi bàn ở phút 63 chỉ sau 23 giây vào sân từ ghế dự bị. Rimario gỡ lại 1-1 sau tình huống phạt đền có phần gây tranh cãi ở phút 79 trước khi ngoại binh Jaha ấn định thắng lợi 2-1 cho Viettel sau phút mất tập trung của hàng thủ Hải Phòng.

Chu dinh nghiem anh 1

Nhâm Mạnh Dũng được HLV đối thủ khen sau khi ghi bàn mở ra chiến thắng 2-1 cho CLB Viettel. Ảnh: Ngọc Lê.

Khi được hỏi về tình huống phạt đền, HLV Chu Đình Nghiêm tin trọng tài Vũ Nguyên Vũ thổi đúng: “Tôi nghĩ trọng tài đã có góc quan sát thuận lợi ở tình huống ra quyết định thổi phạt đền cầu thủ Viettel. Tôi cho rằng cầu thủ đối phương đã phạm lỗi với Rimario trong vùng cấm”.

Đây là trận thua thứ hai liên tiếp của CLB Hải Phòng, cũng là trận thua đầu tiên trên sân nhà kể từ đầu mùa. Ở vòng 6, Hải Phòng thua ngược trên sân Hàng Đẫy dù chơi hay trước CLB Hà Nội.

Ông Nghiêm giải thích: “Khi gặp đối thủ mạnh, CLB Hải Phòng đã bộc lộ những điểm yếu. Lực lượng CLB Hải Phòng đang không thực sự đủ tốt để xoay tua nên tình hình hiện nay rất khó khăn. Về tinh thần, tôi vừa lòng với nỗ lực của các học trò nhưng về kết quả thì không, bởi vì bóng đá có nhiều yếu tố không lường trước được, trong đó có yếu tố may mắn”.

Khi được hỏi về khả năng bổ sung lực lượng giữa mùa giải, ông Nghiêm không phủ nhận việc CLB Hải Phòng đang quan tâm Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy từ HAGL: “Họ phải hết mùa mới hết hợp đồng với HAGL, hiện tại chúng tôi cũng rất khó để lấy cầu thủ của các đội khác”.

Chia sẻ về chặng “tourmalet” sắp tới, ông Nghiêm nói: “Tôi đã nói với học trò rằng CLB Hải Phòng có thể thua cả 4 trận, đó là điều bình thường, vì chúng tôi không phải đội bất khả chiến bại. Sau mỗi trận, chúng tôi phải nhìn lại để rút kinh nghiệm. Khi gặp các đội vừa sức, chúng tôi có thể gặp may mắn, nhưng khi gặp các đội mạnh, chúng tôi mới có thể bộc lộ được hết điểm yếu. Điểm số và thứ hạng chúng tôi giành được từ đầu mùa đều có phần may mắn hoặc các đối thủ chơi chủ quan, mắc sai lầm”.

Nhâm Mạnh Dũng ghi bàn sau 23 giây trước CLB Hải Phòng

Vào sân từ ghế dự bị, tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng chỉ cần 23 giây để ghi bàn mở ra chiến thắng 2-1 cho CLB Viettel trước Hải Phòng tối 15/7 tại vòng 7 V.League 2022. 

Ngọc Lê

Bạn có thể quan tâm