Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Chelsea muốn trực tiếp nói chuyện cùng Hazard, Courtois

Trước hàng loạt tin đồn về việc bộ đôi Eden Hazard và Thibaut Courtois sẽ gia nhập Real Madrid, HLV Maurizio Sarri đã lên tiếng.

HLV Sarri khẳng định ông muốn trực tiếp gặp gỡ để nói chuyện với Hazard, Courtois. Tờ The Guardian dẫn lời phát biểu của tân thuyền trưởng Chelsea: “Rõ ràng, hai cầu thủ mà bạn đang nhắc đến đều ở đẳng cấp rất cao, và Chelsea muốn giữ họ. Tuy nhiên, tôi muốn trực tiếp gặp Hazard và Courtois để bàn bạc tương lai. Một cuộc điện thoại sẽ không giải quyết được gì”.

HLV Sarri tiết lộ, ngoài Hazard và Courtois, ông đã triệu tập một cầu thủ khác: “Tôi muốn gặp gỡ các cầu thủ để nói chuyện trực tiếp, qua đó hiểu được điều họ muốn là gì. Trước đó, tôi đã triệu tập một cầu thủ lên gặp gỡ tôi trong bốn hoặc năm ngày tới nhằm bàn bạc cụ thể tương lai”.

HLV Chelsea muon truc tiep noi chuyen cung Hazard,  Courtois anh 1
HLV Sarri muốn trực tiếp được nói chuyện với Hazard và Courtois. 

Lời phát biểu của HLV Sarri cho thấy, bản thân ông đang rất nóng ruột, không biết chắc chắn liệu Hazard lẫn Courtois có tiếp tục gắn bó với sân Stamford Bridge hay không. Trước đó, Hazard gợi ý với báo chí rằng đây là thời điểm thích hợp để anh tìm kiếm thử thách mới cho sự nghiệp. Real Madrid được cho là CLB đang theo dõi sát sao ngôi sao người Bỉ nhất.

Trường hợp của Courtois, Chelsea chắc chắn không muốn mất người khi chưa tìm kiếm sự thay thế xứng đáng cho khung gỗ. Mới đây, Chelsea để tuột mất mục tiêu Alisson Becker vào tay của Liverpool. Courtois chỉ còn một năm hợp đồng với Chelsea. Trong trường hợp anh nằng nặc đòi ra đi, sẽ khó lòng để Chelsea giữ chân thủ thành người Bỉ.

Sau ba năm dẫn dắt Napoli, Sarri được ban lãnh đạo Chelsea bổ nhiệm thay thế cho Conte. Ngay ở giai đoạn đầu, vị chiến lược gia 59 tuổi đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc xây dựng lực lượng. Gạt câu chuyện chiêu mộ tân binh sang bên, mục tiêu quan trọng nhất của Chelsea lúc này cần phải giữ chân được Courtois, và đặc biệt là Hazard.

HLV Chelsea muon truc tiep noi chuyen cung Hazard,  Courtois anh 2
Tân HLV Chelsea khao khát được làm việc cùng Hazard. 

Tiếp lời, Sarri bày tỏ mong muốn được làm việc cùng Hazard: “Cậu ấy chắc chắn nằm trong top 3 cầu thủ hay nhất châu Âu. Tôi hy vọng có cơ hội huấn luyện và giúp đỡ cho Hazard. Dù vậy, sẽ không dễ khi cậu ấy đã đạt đến đẳng cấp rất cao trên sân cỏ”.

Lúc này, Hazard và Courtois đang nghỉ ngơi sau quãng thời gian chinh chiến cùng đội tuyển Bỉ ở World Cup 2018. Trong vài ngày tới, nhiều khả năng tương lai của cả hai sẽ được sáng tỏ.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm