Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea gật đầu, N’golo Kante mới gia nhập PSG

Tờ Metro đưa tin tiền vệ N’golo Kante quyết định trao quyền tự quyết cho Chelsea. Nếu câu lạc bộ đồng ý, anh mới chuyển đến khoác áo PSG.

Sau World Cup 2018, hàng loạt tin đồn xuất hiện về việc Kante muốn rời Chelsea để chuyển đến PSG. ESPN đưa tin Kante sẽ trực tiếp yêu cầu ban lãnh đạo được ra đi trong những ngày tới. Nhưng theo khẳng định từ tờ Metro, tiền vệ người Pháp sẽ chỉ ra đi khi nhận được cái gật đầu từ Chelsea, mà cụ thể là chủ tịch Roman Abramovic.

Theo đó, Kante đang nằm giữa ranh giới của việc tiếp tục gắn bó với Chelsea, hay chạy theo tiếng gọi từ "Gã nhà giàu" nước Pháp PSG. Vì tôn trọng và biết ơn những gì Chelsea đã làm cho mình, tiền vệ 27 tuổi quyết định trao quyền tự quyết cho The Blues. Nếu Chelsea đồng ý, Kante sẽ ra đi ngay lập tức, và ngược lại.

Chelsea gat dau,  N’golo Kante moi gia nhap PSG anh 1
Kante để Chelsea quyết định tương lai của mình.

“Máy quét” người Pháp gia nhập sân Stamford Bridge ở hè 2016 từ CLB Leicester City. Hai mùa giải khoác áo Chelsea, Kante trở thành sự lựa chọn không thể thiếu trong đội hình. Không quá khi nói anh là cầu thủ đóng vai trò quan trọng và có nhiều đóng góp nhất cho The Blues dưới thời HLV Antonio Conte.

Chelsea chỉ mất 32 triệu bảng để chiêu mộ Kante từ Leicester City. Sau hai mùa giải cùng với kỳ World Cup 2018 thi đấu chói sáng, giá trị của Kante ước tính đã tăng ít nhất ba lần. Hợp đồng hiện tại giữa Kante và Chelsea vẫn còn thời hạn ba năm. Tờ Daily Mail tiết lộ Chelsea sẽ đưa ra bản hợp đồng mới, có giá trị 200.000 bảng/tuần cho Kante.

Vừa qua, ban lãnh đạo Chelsea đã quyết định sa thải HLV Conte, và bổ nhiệm HLV Maurizio Sarri ngồi vào “chiếc ghế nóng”. Lập tức, tân thuyền trưởng của sân Stamford Bridge mang theo cậu “học trò cưng” ở CLB Napoli là Jorginho. Hướng đến mùa giải mới, Kante - Jorginho hứa hẹn sẽ hợp thành bộ đôi tiền vệ trung tâm hay nhất ở Premier League 2018/19.

Đội hình Chelsea hiện đã hội quân nhằm chuẩn bị cho chuyến du đấu. Kante cùng với Oliver Giroud là hai cái tên được phép tập trung muộn vì cần thời gian nghỉ ngơi sau hành trình lên ngôi vô địch ở World Cup 2018.

Kante ngượng nghịu khi được đồng đội hát tri ân Trước tình cảm của đồng đội và người hâm mộ, N'Golo Kante chỉ biết nở nụ cười thẹn thùng.

Kante ngượng nghịu khi được đồng đội hát tri ân

Trước tình cảm của đồng đội và người hâm mộ, N'Golo Kante chỉ biết nở nụ cười thẹn thùng.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm