Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kante ngượng nghịu khi được đồng đội hát tri ân

Trước tình cảm của đồng đội và người hâm mộ, N'Golo Kante chỉ biết nở nụ cười thẹn thùng.

Kante ngượng nghịu khi được đồng đội hát tri ân Trước tình cảm của đồng đội và người hâm mộ, N'Golo Kante chỉ biết nở nụ cười thẹn thùng.

17h chiều ngày 16/7 (giờ Pháp), nhà ĐKVĐ thế giới đặt chân xuống sân bay Roissy để bắt đầu màn ăn mừng cùng hàng trăm nghìn CĐV quê nhà.

Trong chiến công lịch sử của "Gà trống Gaulois", không thể không nhắc đến N'Golo Kante. Trong vai trò của tiền vệ trung tâm, ngôi sao sinh năm 1991 quán xuyến toàn bộ nhiệm vụ đánh chặn và là điểm tựa vững chắc cho các ngôi sao trên hàng công tỏa sáng.

Sau khi diễu hành qua đại lộ Champs-Elysees, dàn sao tuyển Pháp có buổi gặp mặt Tổng thống Emmanuel Macron. Tại điện Elysees, Paul Pogba cùng người hâm mộ đồng thanh hát một ca khúc vui nhộn để tri ân những đóng góp lớn lao của N'Golo Kante.

"N'Golo Kante, nhỏ bé nhưng vô cùng tuyệt vời. Anh ấy đã bắt chết Messi". Trước tình cảm người hâm mộ và đồng đội dành cho mình, Kante chỉ biết cười ngượng nghịu. Biểu cảm của tiền vệ thuộc biên chế Chelsea khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Kante nguong nghiu khi duoc dong doi hat tri an anh 1
Kante cùng đồng đội ăn mừng chức vô địch cùng Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.

"Ngôi sao chất phác" hay "anh chàng nhút nhát" là những từ CĐV dùng để nói về Kante trong những ngày vừa qua.

Trong buổi lễ ăn mừng chức vô địch tại SVĐ Luzhniki, nếu Steven N'Zonzi không đưa cúp vàng cho Kante. Có lẽ tiền vệ 27 tuổi sẽ không có nổi một bức ảnh chụp chung với danh hiệu vừa giành được. Kante với bản tính hiền lành không hề biết giành giật, anh chỉ đứng nhìn đồng đội ăn mừng và kiên nhẫn chờ đến lượt mình nâng cúp.

Kante nguong nghiu khi duoc dong doi hat tri an anh 2

"Khi Kante có phong độ cao, đội bóng của bạn sẽ có 95% cơ hội chiến thắng", Eden Hazard nói về người đồng đội thân thiết tại Chelsea.

Thêm câu chuyện cảm động về Kante. Một số nguồn tin cho biết tiền vệ sinh năm 1991 ra sân chơi trận chung kết với căn bệnh viêm dạ dày. Đó cũng là lý do khiến Kante thi đấu không thực sự tốt và bị thay ra ở hiệp đấu thứ hai. Dù sao, sự xuất hiện của "siêu máy quét" cao 1,68 m cũng khiến đối thủ phải e dè và không dám tự tin triển khai những đợt lên bóng.

Hành trình lên ngôi vô địch của 'Gà trống' Pháp Cùng nhìn lại hành trình "Les Bleus" sở hữu ngôi sao thứ hai bên trên ngực áo sau chiến thắng 4-2 trước Croatia trong trận chung kết World Cup 2018.

N'Golo Kante đá chung kết World Cup với bệnh viêm dạ dày

Màn trình diễn của N'Golo Kante trong trận chung kết World Cup 2018 gặp Croatia chỉ dừng lại ở mức trung bình. Anh được HLV Didier Deschamps rút khỏi sân sau giờ giải lao.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm