Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Capello ‘ngán’ Tây Ban Nha

Trong con mắt của thuyền trưởng đội tuyển Anh, Tây Ban Nha là đối thủ khó chơi nhất tại World Cup 2010.

HLV Capello ‘ngán’ Tây Ban Nha

Trong con mắt của thuyền trưởng đội tuyển Anh, Tây Ban Nha là đối thủ khó chơi nhất tại World Cup 2010.

HLV Capello ‘ngán’ Tây Ban Nha
Tây Ban Nha là đối thủ nặng ký cho ngôi vô địch World Cup 2010

Sau chiến tích đăng quang ngôi vô địch Euro 2008 và thành tích toàn thắng tại vòng loại, Tây Ban Nha xứng đáng được coi là ứng cử viên nặng ký nhất cho ngôi vô địch World Cup diễn ra vào mùa hè năm nay trên đất Nam Phi.

“Với những gì đã thể hiện, Tây Ban Nha đang có sự tự tin cao độ. Sơ đồ chiến thuật của họ cũng khá hoàn hảo, việc ghi bàn không phụ thuộc vào bất cứ một ngôi sao nào. Thú thực ở thời điểm hiện tại thì không dễ để có thể đánh bại Tây Ban Nha”, HLV Fabio Capello đánh giá về đối thủ.

Ngoài Tây Ban Nha, vị chiến lược gia người Italy cũng liệt kê ra một vài đội tuyển có thể cạnh tranh với Anh trên con đường chinh phục chức vô địch thế giới.

“Brazil là một đối thủ rất khó đánh bại, trong khi đó Argentina chắc chắn cũng sẽ có bước tiến lớn sau khi đã khó nhọc vượt qua vòng loại. Đức và Italy là những đội hạt giống. Ngoài ra, Hà Lan cũng là một đối thủ nguy hiểm bởi họ sở hữu nhiều cầu thủ trẻ nhưng tài năng”.

Dù ĐT Anh mất sự phục vụ của David Beckham, Ashley Cole và Aaron Lennon, HLV Capello vẫn khá hài lòng với những quân bài ông đang có trong tay. “Chúng tôi đang chuẩn bị khá tốt cho chiến dịch World Cup 2010. Tôi có những cầu thủ xuất sắc, có thể tạo ra sự khác biệt, tuy nhiên, điều quan trọng nhất là mong sao họ có được thể lực tốt nhất để tới Nam Phi chinh phục chức vô địch thế giới”.

LT

Theo Goal

Theo Goal

Bạn có thể quan tâm