Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Cần Thơ bức xúc vì trận đấu bị gián đoạn 30 phút

​Vui mừng khi đánh bại Hải Phòng 2-0 chiều 2/7 nhưng HLV Vũ Quang Bảo vẫn bày tỏ sự không hài lòng khi trận đấu phải gián đoạn 30 phút vì những người ủng hộ đội khách gây rối.

Việc những người yêu mến đội Hải Phòng gây rối trên khán đài khiến trận đấu phải gián đoạn 30 phút.

Cần Thơ tiếp tục chuỗi phong độ ấn tượng bằng chiến thắng 2-0 trước Hải Phòng. Trận đấu phải diễn ra muộn 30 phút so với thời gian dự kiến khi những người đến cổ vũ cho đội khách bất hợp tác trên khán đài, khiến lực lượng an ninh và ban tổ chức sân phải vất vả thỏa hiệp.

“Tôi cũng như đội Hải Phòng thôi, không hài lòng vì đá trễ. Các cầu thủ đã khởi động, chuẩn bị ra sân thì đùng một phát phải dời lại. Nhưng biết làm sao được khi các anh, chị yêu mến đội bóng Hải Phòng quá cuồng nhiệt. Đó là điều không hay với một trận đấu, nhưng hoàn cảnh thì phải chịu thôi”, HLV Vũ Quang Bảo chia sẻ.

Highlights CLB Cần Thơ 2-0 CLB Hải Phòng Đánh bại CLB Hải Phòng 2-0 nhờ các bàn thắng của Sunday và Christian Amougou, CLB Cần Thơ leo lên vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng sau vòng 16 V.League.

Còn HLV Trương Việt Hoàng của Hải Phòng cho biết việc trận đấu diễn ra chậm hơn dự kiến khiến các cầu thủ đội ông bắt nhịp không tốt. Đây là một trong những nguyên nhân khiến đội nhận bàn thua đầu tiên ngay phút 18 sau cú dứt điểm của Sunday.

Can Tho thang Hai Phong 2-0 anh 1
Cần Thơ có chiến thắng xứng đánh với hai bàn thắng của cặp tiền đạo ngoại.

BTC sân Cần Thơ chào thua CĐV Hải Phòng

Bất chấp án phạt của VPF, CĐV Hải Phòng vẫn mang được dụng cụ cổ vũ vào sân. Việc họ thiếu hợp tác với ban tổ chức khiến trận Cần Thơ vs Hải Phòng phải diễn ra chậm 30 phút.

Nhưng chiến lược gia này không lấy đó để biện minh cho thất bại. Ông khẳng định chiến thắng của đội chủ nhà là xứng đáng. Nếu Quang Huy, Việt Phong (hai cầu thủ của Hải Phòng đang cho Cần Thơ mượn) dứt điểm chính xác, đội bóng đất Cảng đã thua đậm hơn.

Trước trận đấu này, dư luận râm ran việc Cần Thơ sẽ thắng trận theo kiểu “3 đi 3 về”, nhưng HLV Vũ Quang Bảo đã phản pháo lại. Ông nói: “May là mọi người đồn thắng đấy, chứ thua thì không biết nói sao. Trận hôm nay, các cầu thủ đã chơi nỗ lực. Chúng tôi muốn tồn tại thì phải có những trận thắng như thế này”.

Chiến lược gia kỳ cựu này chia sẻ sự có mặt của Hoàng Vissai, Quang Huy đã giúp hàng thủ Cần Thơ chơi chắc chắn, không để thủng lưới bàn nào ở hai trận thắng gần đây nhất. Đây là điều nằm ngoài kỳ vọng của ông bởi trước đó trung vệ đội trưởng Chí Công vắng mặt vì án treo giò.

Can Tho thang Hai Phong 2-0 anh 2
BTC sân Cần Thơ phải thỏa hiệp với những người yêu mến đội khách để trận đấu diễn ra suôn sẻ.

Về đấu pháp trước Hải Phòng, ông Bảo cho rằng các cầu thủ Cần Thơ đã hạn chế tốt việc đối phương rót bóng bổng cho Fagan và Stevens. Khi hai ngoại binh này có bóng, đội chủ nhà cũng chủ động lùi sâu để họ không có đất đua tốc độ.

Sau vòng 16, V.League sẽ tạm nghỉ hơn 2 tháng để đội U22 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2018 và SEA Games 29. Lượt đấu tiếp theo diễn ra từ ngày 8 đến 10/9. Cần Thơ sẽ làm khách trên sân Đà Nẵng còn Hải Phòng trở về sân nhà tiếp đón Bình Dương.

CĐV Hải Phòng cãi nhau với BTC sân Cần Thơ để mang cờ cổ vũ CĐV Hải Phòng đã to tiếng với ban tổ chức sân Cần Thơ để lách luật mang cờ vào cổ vũ đội bóng, ở trận đấu thuộc vòng 16 V.League chiều 2/7, bất chấp án phạt của VPF đưa ra.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm