Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BTC sân Cần Thơ chào thua CĐV Hải Phòng

Bất chấp án phạt của VPF, CĐV Hải Phòng vẫn mang được dụng cụ cổ vũ vào sân. Việc họ thiếu hợp tác với ban tổ chức khiến trận Cần Thơ vs Hải Phòng phải diễn ra chậm 30 phút.

CĐV Hải Phòng cãi nhau với BTC sân Cần Thơ để mang cờ cổ vũ CĐV Hải Phòng đã to tiếng với ban tổ chức sân Cần Thơ để lách luật mang cờ vào cổ vũ đội bóng, ở trận đấu thuộc vòng 16 V.League chiều 2/7, bất chấp án phạt của VPF đưa ra.
CDV Hai Phong o san Can Tho anh 1
Trước vòng 16 V.League, ban tổ chức V.League đã ban hành án phạt cấm CĐV Hải Phòng đến sân khách cổ vũ. Tuy nhiên quyết định của VPF có những kẽ hở nên những người yêu mến đội bóng đất Cảng vẫn đi theo đội đến sân Cần Thơ để cổ vũ đội nhà thi đấu.
CDV Hai Phong o san Can Tho anh 2
Để đối phó với án phạt của BTC, CĐV Hải Phòng không mặc áo có logo đội bóng mà kiếm những chiếc áo có màu đỏ (màu áo truyền thống của đội). Ban tổ chức sân Cần Thơ bố trí họ vào khán đài A2, tách biệt với người hâm mộ đội chủ nhà.
CDV Hai Phong o san Can Tho anh 3
Một số CĐV khác thì mặc áo của đội bóng nhưng lộn trái ra ngoài để không thấy logo. Ban tổ chức sân Cần Thơ tăng cường an ninh nhiều hơn so với các trận đấu khác để đảm bảo an ninh, an toàn cho trận đấu.
CDV Hai Phong o san Can Tho anh 4
Khi qua cổng soát vé ở khán đài A, lực lượng an ninh đã giữ lại một số lá cờ có tính chất cổ vũ cho đội khách. Nhưng CĐV đội khách lý giải rằng đó đơn thuần là cờ in hình hoa phượng, nên không vi phạm án phạt.
CDV Hai Phong o san Can Tho anh 5
Họ còn trưng ra văn bản của VPF và cãi nhau tay đôi với người của sân. Sau một hồi, BTC sân chịu thua để họ mang cờ vào sân.
CDV Hai Phong o san Can Tho anh 6
Vừa vào sân, những người yêu mến đội khách lập tức giương cao những lá cờ có in tên CĐV đội bóng, cổ vũ nhiệt tình ở khán đài A2. 
CDV Hai Phong o san Can Tho anh 7
Tổng giám đốc công ty VPF, giám sát trận đấu Trần Ngọc Thái Tuấn đã nhanh chóng yêu cầu ban tổ chức điều CĐV Hải Phòng sang khu vực khác đồng thời yêu cầu họ thu lại cờ cổ vũ. Trận đấu vì thế mà chậm hơn dự kiến 30 phút.
CDV Hai Phong o san Can Tho anh 8
HLV Trương Việt Hoàng của Hải Phòng đến khuyên nhủ CĐV hợp tác với ban tổ chức sân để trận đấu có thể sớm tiến hành nhưng không thành công. 
CDV Hai Phong o san Can Tho anh 9
Ban tổ chức sân nói chuyện riêng với Văn Trần Hoàn - CĐV nổi tiếng của bóng đá Hải Phòng để ông có thể ổn định những CĐV đồng hương. Giải pháp này đã mang đến hiệu quả khi tình hình trên khán đài được kiểm soát đồng thời trận đấu chính thức bắt đầu lúc 17h30, chậm hơn dự kiến 30 phút.

CĐV Hải Phòng và nỗi lo bị phản bội ở Cần Thơ

Gần 50 CĐV Hải Phòng đã Nam tiến cổ vũ thầy trò HLV Việt Hoàng trong chuyến làm khách CLB Cần Thơ. Chuyến trở lại Tây Đô hứa hẹn mang nhiều cảm xúc cho người hâm mộ đất Cảng.



Highlights CLB Cần Thơ 2-0 CLB Hải Phòng Đánh bại CLB Hải Phòng 2-0 nhờ các bàn thắng của Sunday và Christian Amougou, CLB Cần Thơ leo lên vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng sau vòng 16 V.League.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm