Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Bruce nói gì sau khi bị Newcastle sa thải?

Ông Steve Bruce có thời gian khó khăn tại Newcastle trước khi chia tay đội chủ sân St James' Park.

"Nếu tôi thắng, họ sẽ nói rằng tôi may mắn hoặc thứ bóng đá mà tôi xây dựng chỉ là rác rưởi. Song, tôi cố gắng tận hưởng thời gian này, luôn thích những cuộc đấu và muốn chứng minh rằng họ đã sai. Tuy nhiên, mọi chuyện chẳng đi tới đâu", HLV Bruce chia sẻ với Telegraph sau khi ông chia tay Newcastle.

Chiến lược gia này cho rằng ông đã bị chỉ trích không ngớt ngay từ những giây phút đầu tiên ngồi vào chiếc ghế nóng ở Newcastle.

Ông nói: "Khi tôi đến, tôi nghĩ rằng mình có thể làm được bất kỳ điều gì nhưng điều đó rất khó khăn. Họ chưa bao giờ yêu thích tôi. Tôi luôn cảm thấy rằng mọi người muốn tôi thất bại, cho rằng tôi là một kẻ vô dụng. Những điều đó xảy ra ngay từ những ngày đầu tiên".

steve bruce bi sa thai anh 1

HLV Bruce dẫn dắt Newcastle trong giai đoạn 2019-2021. Ảnh: Sky Sports.

Hiện tại, HLV Bruce chưa nghĩ đến việc dẫn dắt bất cứ đội bóng nào. Ông không muốn gia đình mình bị ảnh hưởng.

"Đây có thể là lần cuối tôi làm HLV. Quyết định này không chỉ vì bản thân tôi mà còn vì gia đình. Họ lo lắng cho tôi, đặc biệt là Jan, vợ tôi, một người phụ nữ tuyệt vời. Tôi không thể coi việc cô ấy luôn bên tôi là điều hiển nhiên. Tôi biết rằng nếu ngày mai tôi nói tôi được mời làm việc ở Trung Quốc, cô ấy sẽ ủng hộ hết mình. Tôi đã 60 tuổi rồi, tôi không biết được liệu mình có cùng cô ấy vượt qua mọi thứ một lần nữa hay không", HLV Bruce nói.

Theo thông chính thức của CLB vào tối 20/10 (giờ Hà Nội), HLV Bruce và Newcastle đã đạt thỏa thuận kết thúc hợp đồng. Tuy nhiên, giới truyền thông hiểu rằng "Chích chòe" muốn tìm một chiến lược gia khác sau khi có chủ sở hữu mới. HLV Bruce sẽ được đền bù số tiền 9,5 triệu euro.

Ban lãnh đạo Newcastle cho biết Graeme Jones sẽ nắm quyền tạm thời dẫn dắt khi đội có chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace vào ngày 23/10. Quá trình tìm kiếm huấn luyện viên mới đang diễn ra và sẽ được thông báo trong thời gian sớm nhất.

Hiện tại, Newcastle bắt đầu các cuộc đàm phán với những ứng cử viên cho chiếc ghế nóng. Những cái tên như Roberto Martínez, Unai Emery, Steven Gerrard, Paulo Fonseca hay Eddie Howe đang được liên hệ.

HLV Newcastle: 'Nếu có một siêu sao chính hiệu, đó là Ronaldo' Huấn luyện viên Steve Bruce thừa nhận các học trò không thể theo kịp bản năng ghi bàn của Cristiano Ronaldo khi siêu sao người Bồ Đào Nha mở tỷ số cho MU ở vòng 4 Ngoại hạng Anh.

Newcastle chia tay huấn luyện viên Steve Bruce

Trang chủ Newcastle United xác nhận ông Steve Bruce đã rời khỏi vị trí huấn luyện viên trưởng sau khi đạt được thỏa thuận với câu lạc bộ.

18 CLB Premier League chống lại Newcastle

Premier League tổ chức cuộc họp bất thường để đánh giá vụ Newcastle có chủ sở hữu mới từ Saudi Arabia.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm