Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Bình Dương bị sa thải vì không có bằng A

Huấn luyện viên Carlos Oliveira vừa cập bến Bình Dương, đã bất ngờ bị sa thải ngay khi V.League 2020 còn chưa bắt đầu.

Câu lạc bộ Bình Dương lâu nay vốn được mệnh danh là “cối xay huấn luyện viên”. Đội bóng đất Thủ tiếp tục sa thải thuyền trưởng dù mùa bóng 2020 chưa khởi tranh.

HLV Carlos Carvalho De Oliveira từ cuối năm 2019 nhưng chỉ sau một thời gian ngắn tại vị, ông đã phải nói lời chia tay CLB. HLV Carlos đến Bình Dương khi chưa có bằng huấn luyện loại A, chưa đáp ứng tiêu chí của CLB.

Chia sẻ với Zing.vn, một lãnh đạo Bình Dương cho biết ông Carlos đã được yêu cầu đi Malaysia để học và kiếm chứng chỉ loại A. Tuy nhiên, do thời gian hạn hẹp, HLV này không thể bổ sung chứng chỉ đúng thời hạn.

hlv binh duong anh 1

Ông Carlos Oliveira là HLV thứ 17 chia tay Bình Dương chỉ từ năm 2010 đến nay.

Phương thức huấn luyện của chiến lược gia người Brazil trong thời gian tại vị cũng tỏ ra không phù hợp với trình độ CLB Bình Dương. Một số cầu thủ còn cảm thấy kém hài lòng khi phải tập những giáo án quá khác biệt và vô lý so với những gì họ trải qua từ các đời HLV tiền nhiệm. Một trong số đó có thể kể đến như tập thể lực 2 buổi 1 ngày.

Ông Carlos Carvalho De Oliveira sinh năm 1961, chính thức được bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng của Bình Dương thay thế cho HLV Nguyễn Thanh Sơn từ ngày 27/11/2019. Sự nghiệp cầm quân của vị chiến lược gia này chủ yếu gắn liền với bóng đá trẻ với gần 30 năm làm việc ở Mỹ. Sau khi sa thải ông Carlos, Bình Dương quay lại làm việc với HLV Nguyễn Thanh Sơn.

Do ảnh hưởng của dịch viêm phổi cấp do chủng mới của virus corona, V.League 2020 sẽ khai mạc muộn (dự kiến ngày 7/3). Bình Dương sẽ có chuyến làm khách đến sân của SLNA trong trận mở màn.

Quang Hải đóng góp 2 bàn và có 1 pha kiến tạo

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải ghi 2 bàn và có 1 đường chuyền kiến tạo trong trận đấu tập của CLB Hà Nội chiều 15/2.

Giá trị của Lee Nguyễn hơn Công Phượng 3 lần

Mấu chốt trong thương vụ đưa Lee Nguyễn về CLB TP.HCM chính là các khoản tiền lương, chuyển nhượng theo yêu cầu của cầu thủ Việt kiều.

Quang Thịnh - Lê Ngọc

Bạn có thể quan tâm