Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Bielsa nhận món quà bất ngờ khi đưa Leeds trở lại Premier League

Chính quyền thành phố Leeds đã dành cho HLV Marcelo Bielsa món quà ý nghĩa sau khi ông đưa Leeds United trở lại Premier League sau 16 năm vắng bóng.

Theo Daily Mail, chính quyền thành phố Leeds quyết định đổi tên một ngã ba ở trung tâm thành phố thành "đường Marcelo Bielsa". Đây được xem là món quà tri ân dành cho chiến lược gia người Argentina sau khi ông giúp Leeds United trở lại Premier League sau 16 năm ngụp lặn ở các hạng đấu dưới.

Ngoài ra, trung tâm thương mại Trinity Leeds nằm trên "đường Marcelo Bielsa" cũng sẽ được đổi tên thành Trinity Leeds United, tên gọi này sẽ được sử dụng cho đến hết tháng 7/2020.

Leeds United anh 1

HLV Marcelo Bielsa giúp Leeds United trở lại Premier League sau 16 năm chờ đợi. Ảnh: Getty.

Ông David Maddison, giám đốc của trung tâm thương mại Trinity Leeds United, cho biết: "Việc Leeds United trở lại Premier League là sự kiện trọng đại với người dân cũng như toàn thành phố. Với những thành tích đã đạt được cùng Leeds United, Marcelo Bielsa xứng đáng nhận được những sự tri ân này".

"Việc đổi tên các địa danh trong thành phố sẽ giúp người dân và cộng đồng địa phương nhớ về những thành tích mà HLV Bielsa đã đạt được cùng Leeds United. Chúng tôi tự hào là một phần của đội bóng trong sự kiện trọng đại này, tôi hy vọng Leeds sẽ tiến xa và có nhiều thành tích tốt ở Premier League mùa giải tới", ông Maddison chia sẻ trên Daily Mail.

Thầy trò HLV Bielsa còn nhận được những món quà vật chất sau khi thăng hạng lên Premier League. Chức vô địch Championship mang lại lợi nhuận khoảng 200 triệu bảng cho Leeds United. Với số tiền này, Leeds có thể chiêu mộ thêm cầu thủ để phục vụ những mục tiêu của đội bóng ở mùa giải tới.

Leeds Utd trở lại Premier League sau 16 năm vắng bóng

Thất bại của West Brom trước Huddersfield giúp Leeds Utd đăng quang giải hạng Nhất Anh mà không cần bận tâm kết quả của 2 trận còn lại ở mùa giải 2019/20.

Leeds từng vào bán kết Champions League với những ngôi sao nào

Những ngôi sao đưa Leeds trở thành thế lực của bóng đá Anh trong đầu những năm 2000 ghi dấu ấn cực lớn trong trí nhớ của những người hâm mộ.

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm