Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Bayern: 'Chúng tôi đứng vững nhờ may mắn'

Huấn luyện viên Hansi Flick cho rằng Bayern Munich được trợ giúp từ yếu tố may mắn để thắng Lyon 3-0 tại bán kết Champions League 2019/20.

"Đây là trận đấu căng thẳng, và chúng tôi đã dự đoán từ trước. Lyon thể hiện tuyệt vời để gây áp lực cho Bayern. Chúng tôi đứng vững nhờ may mắn, đặc biệt ở thời gian đầu trận", The Guardian dẫn lời HLV Flick.

Khi trận đấu bắt đầu, Lyon mới là đội nhập cuộc ấn tượng. thầy trò HLV Rudi Garca chơi quyết liệt ở trung lộ và phối hợp tấn công nhanh. Phút thứ 5, tiền đạo Memphis Depay của Lyon đối mặt Manuel Neuer, nhưng dứt điểm ra ngoài.

Bayern Munich anh 1

Bayern là ứng cử viên số một cho chức vô địch mùa nảy. Ảnh: Getty.

Sau 90 phút, Bayern thắng 3-0 nhờ cú đúp của Serge Gnabry và bàn còn lại được ghi bởi Robert Lewandowski. Đại diện của Bundesliga vào chung kết và đối đầu PSG.

"Sự phát triển của Gnabry trong vài năm qua rất tốt. Cậu ấy đang tiến gần đến đẳng cấp thế giới", HLV Flick ca ngợi Gnabry.

"Trong trận này, Bayern không phòng ngự tốt như mọi khi. Chúng tôi sẽ dồn toàn lực cho trận gặp PSG. Bayern sẽ thể hiện những gì chúng tôi đang có. Lúc này, các cầu thủ Bayern cần nghỉ ngơi để sẵn sàng cho màn trình diễn đỉnh cao ở chung kết", HLV Flick nhấn mạnh.

Bayern đang có chuỗi 30 trận bất bại trên mọi đấu trường ở mùa giải 2019/20. Riêng tại Champions League, họ toàn thắng 10 trận từ đầu giải, ghi 42 bàn.

Trận chung kết giữa Bayern và PSG diễn ra lúc 2h ngày 25/8 (giờ Hà Nội). Trước đó, PSG đánh bại Leipzig với tỷ số 3-0 để lần đầu có cơ hội tranh chức vô địch Champions League.

Sao trẻ Bayern tiết lộ việc bị Messi từ chối đổi áo Sau khi Bayern hạ Lyon 3-0 để vào chung kết Champions League, Alphonso Davies chia sẻ về việc đổi áo không thành với Messi ở trận đấu trước, cũng như đối thủ sắp tới PSG.

Những kỷ lục Bayern có thể phá ở chung kết Champions League

Phong độ ghi bàn của Lewandowski và đồng đội giúp Bayern đứng trước cơ hội phá 2 kỷ lục tại Champions League.

Neuer cứu thua giúp Bayern định đoạt trận đấu

Thủ môn người Đức thực hiện nhiều tình huống xử lý ở đẳng cấp cao giúp Bayern đánh bại Lyon 3-0 trong trận bán kết Champions League.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm