Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Barca thừa nhận Liverpool chơi hay và xứng đáng đi tiếp

Chia sẻ sau trận bán kết Champions League lượt về, HLV Ernesto Valverde thừa nhận Liverpool chơi hay, và các học trò của ông không thể trụ vững để giành vé vào chung kết.

Trên sân Anfield, cơn địa chấn đã xảy ra khi Liverpool đánh bại Barcelona 4-0 để hiên ngang đoạt vé vào chung kết Champions League 2018/19. Những người ghi bàn cho Liverpool là Divock Origi và Georginio Wijnaldum. Trong khi đó, bộ đôi Lionel Messi cùng Luis Suarez mất hút.

HLV Barca: ‘Con loc Liverpool da cuon bay chung toi’ anh 1
Lối chơi rực lửa của Liverpool đã đè bẹp Barca ở trận này.

Tờ Mirror dẫn lời của HLV Valverde: “Lối chơi của Liverpool đã cuốn phăng chúng tôi. Thua 0-4 là kết quả khủng khiếp cho những người yêu mến Barca. Trong khi đó, CĐV Liverpool đương nhiên vỡ òa cảm xúc”.

Ông tiếp lời: “Trên sân Anfield, Liverpool được thúc đẩy bởi cổ động viên nhà. Liverpool sớm ghi bàn mở tỷ số và khi họ nhân đôi cách biệt, tình hình đã khó khăn với Barca. Liverpool chơi tốt hơn nhiều. Tôi tiếc vì Barca có cơ hội rõ rệt nhưng đều bỏ lỡ”.

Ngay ở phút thứ 7, Origi đệm bóng cận thành mở tỷ số cho Liverpool. Sau đó, Barca có cơ hội gỡ hòa, song Philippe Coutinho và Messi lần lượt bỏ lỡ vô duyên. Sang hiệp 2, Wijnaldum vào sân từ ghế dự bị và đưa trận đấu về vạch xuất phát chỉ trong 2 phút.

HLV Barca: ‘Con loc Liverpool da cuon bay chung toi’ anh 2
Khác với trận lượt đi, Messi mất hút trong hôm nay.

Liverpool sống lại hy vọng và tiếp tục tấn công. Phần thưởng cho thầy trò Juergen Klopp là bàn thắng ấn định tỷ số 4-0 của Origi. Trong 15 phút cuối, HLV Valverde tung mọi nguồn lực tấn công vào sân, song Barca bất lực trước hàng thủ tổ chức bài bản của Liverpool.

Sau 2 lượt trận, Barca thua với tổng tỷ số 3-4. Năm thứ 2 liên tiếp, đoàn quân của HLV Valverde bị loại cay đắng dù thắng đậm trên sân nhà Camp Nou.

Barca ôm hận vì pha đá phạt góc láu cá của Alexander Arnold

Hậu vệ cánh của Liverpool biến 7 cầu thủ Barca trong khu vực cấm địa và thủ môn Stegen thành những gã hề với pha đá phạt góc tinh quái.

Messi lắc đầu ngao ngán sau trận thua thảm trước Liverpool

Sau khi tiếng còi kết thúc trận bán kết lượt về Champions League 2018/19 vang lên, Lionel Messi liên tục lắc đầu tỏ vẻ chán nản và nhanh chóng di chuyển vào đường hầm sân Anfield.

Cú đánh đầu hiểm hóc tung lưới Barca của Wijnaldum nhìn từ khán đài Phút 56 trong trận bán kết Champions League lượt về gặp Barca, Georginio Wijnaldum bật cao đánh đầu, nâng tỷ số lên 3-0 cho Liverpool.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm