Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Arteta bất bình với trọng tài

Huấn luyện viên Mikel Arteta cho rằng Arsenal xứng đáng giành chiến thắng thay vì kết quả hòa 1-1 trước Brentford tại vòng 23 Premier League hôm 11/2.

Thầy trò Arteta rơi chiến thắng trước Brentford. Ảnh: Reuters.

"Tôi vừa xem lại và đó là một tình huống việt vị. Thật khó chịu nhưng có lẽ họ sẽ đưa ra lời giải thích vào cuối tuần. Chúng tôi cần áp dụng những quy tắc nhất định trong phòng ngự nhưng điều đó còn phụ thuộc vào đối thủ chơi đúng luật. Hôm nay, chúng tôi đã chiếm ưu thế và có những khoảnh khắc tuyệt vời", Goal trích chia sẻ của HLV Arteta sau trận.

"Pháo thủ" có bàn mở tỷ số do công của Leandro Trossard ở phút 66. Nhưng đến phút 74, Ivan Toney gỡ hòa 1-1 cho Brentford bằng pha đánh đầu trong tình huống lộn xộn trước khung thành.

Tổ VAR đã vào cuộc để xem xét tình huống dẫn đến bàn gỡ của Brentford và sau ít phút tham khảo, trọng tài chính Peter Bankes vẫn giữ nguyên quyết định. HLV Arteta tin rằng quyết định sai lầm được đưa ra và cầu thủ Brentford đã việt vị ở pha bóng ấy.

Kết quả hòa trước Brentford là trận thứ hai liên tiếp Arsenal không thắng tại Premier League. Trossard, người mở tỷ số cho "Pháo thủ", thừa nhận trận hòa là một kết quả đáng thất vọng nhưng khẳng định sẵn sàng xoay chuyển tình thế khi đối đầu với Man City vào giữa tuần tới.

"Chúng tôi đã làm tốt mọi thứ, ghi bàn vào lưới Brentford không dễ dàng. Chúng tôi nói trước đây rằng họ thực sự giỏi về các tình huống cố định và hôm nay điều đó lại xảy ra. Chúng tôi phải rút kinh nghiệm để xoay chuyển tình thế ở trận đấu tới. Chúng tôi phải làm việc chăm chỉ, duy trì động lực và bầu không khí tốt ngay cả khi kết quả không như mong muốn", Trossard nói.

Arsenal có thêm 1 điểm sau trận hòa này, qua đó đang hơn Man City 6 điểm sau 21 trận. Khoảng cách có thể bị rút ngắn thêm nếu Man City thắng ở cuộc đối đầu trực tiếp ngày 16/2.

Biếm họa tân binh Chelsea gửi thư trách Arteta Mykhaylo Mudryk, tân binh 70 triệu euro của Chelsea, viết tâm thư gửi huấn luyện viên Mikel Arteta (Arsenal) trong đoạn phim hoạt hình ngắn mà Bleacher Report vừa đăng tải.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Arsenal không thắng trận thứ ba liên tiếp

Đội chủ sân Emirates tiếp tục gây thất vọng khi bị Brentford cầm hòa 1-1 trong cuộc đối đầu ở vòng 23 Ngoại hạng Anh tối 11/2 (giờ Hà Nội).

Real Madrid vô địch thế giới sau trận cầu có 8 bàn thắng

Rạng sáng 12/2 (giờ Hà Nội), Real thắng dễ Al Hilal 5-3 để giành Cúp Thế giới các CLB (FIFA Club World Cup) 2022.

Newcastle lỡ cơ hội vượt mặt Man United

Rạng sáng 12/2 (giờ Hà Nội), Newcastle hòa Bournemouth 1-1 ở vòng 23 Premier League, qua đó vẫn xếp sau MU với 2 điểm ít hơn.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm