Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Argentina điềm tĩnh giữa chiến tích của U22 Campuchia

Sau chiến thắng 3-1 trước Malaysia chiều 4/12, U22 Campuchia làm nên lịch sử khi lần đầu vào bán kết môn bóng đá nam SEA Games.

sea games 30 anh 1
Các cầu thủ Campuchia có màn trình diễn thuyết phục dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên tạm quyền Felix Dalmas ở SEA Games 30. Họ giành được 7 điểm với hai chiến thắng và một trận hòa.
sea games 30 anh 4
Những người Campuchia vỡ òa trong cảm xúc sung sướng khi góp mặt ở bán kết môn bóng đá nam SEA Games.
sea games 30 anh 5
Các cầu thủ Campuchia ăn mừng đầy khí thế khi kéo chiếc cờ tổ quốc đi khắp sân để cảm ơn khán giả. Họ đứng nhì bảng A sau Myanmar, sẽ gặp đội nhất bảng B.
sea games 30 anh 6
Rất đông khán giả Campuchia trên khán đài, đến cổ vũ và chia sẽ niềm vui với các cầu thủ sau chiến tích lịch sử. Trận bán kết sẽ diễn ra vào ngày 7/12 và đối thủ sẽ được xác định sau ngày 5/12.
sea games 30 anh 7
Trái ngược với cảm xúc của cầu thủ, ông Felix Dalmas tỏ ra khá điềm tĩnh khi đón nhận kết quả này.
sea games 30 anh 8
Đoàn quân của ông Felix Dalmas sẽ gặp một trong ba đối thủ đang cạnh tranh ở bảng B là U22 Việt Nam, Thái Lan và Indonesia.

U22 Campuchia lập kỳ tích tại SEA Games 30

Kịch bản hấp dẫn đến những phút cuối cùng được tạo nên ở bảng A môn bóng đá nam SEA Games 30. Niềm vui được dành cho U22 Myanmar và Campuchia.

Nhấn chìm Malaysia, U22 Campuchia lần đầu qua vòng bảng SEA Games

U22 Campuchia thi đấu đầy tự tin và có chiến thắng 3-1 trước Malaysia, qua đó giành vé vào bán kết bóng đá nam SEA Games với ngôi nhì bảng A.


Highlights SEA Games 30: U22 Campuchia 3-1 U22 Malaysia Chiều 4/12, chiến thắng 3-1 trước Malaysia giúp U22 Campuchia vào bán kết môn bóng đá nam ở SEA Games 2019.


Quang Thịnh (từ Philippines)

Bạn có thể quan tâm