Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Ancelotti vui đùa bất chấp hoài nghi về tương lai

Chiến lược gia người Italy có tâm trạng rất thoải mái khi cùng học trò tập luyện chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng của mùa giải, gặp Getafe lúc 1h30 ngày 24/5.

8 ứng viên sáng giá nhất thế chỗ Carlo Ancelotti tại Real

Dựa vào danh sách ứng viên Real đang theo đuổi, Marca tiến hành khảo sát nhằm tìm ra HLV nhận được sự ủng hộ cao nhất từ người hâm mộ Los Blancos.


Chiến lược gia người Italy vào phòng cấm hút thuốc với gương mặt rạng rỡ. Ông muốn chứng tỏ cho mọi người thấy mình đang có tinh thần rất tốt chứ không căng thẳng như báo chí đồn đoán.
HLV Carlo Ancelotti bị bắt gặp hút thuốc trong trạng thái căng thẳng khi Real Madrid đánh bại Espanyol với tỷ số 4-1. Ở trận đấu đó, cựu HLV Chelsea không được phép chỉ đạo vì án phạt của LĐBĐ Tây Ban Nha.
Việc Real thất bại trước Barcelona trong cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga khiến tương lai của Ancelotti tại Bernabeu bị lung lay dữ dội. Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin nhà cầm quân 55 tuổi sẽ bị sa thải ngay khi mùa giải kết thúc. Đội bóng hoàng gia cũng đã lên danh sách ứng viên thay thế.
Phát biểu trước trận gặp Getafe ở vòng cuối, HLV Ancelotti cho biết ông vẫn nghĩ mình sẽ dẫn dắt Real. Chiến lược gia người Italy khẳng định, ông và ban lãnh đạo Los Blancos sẽ làm rõ tương lai vào ngày chủ nhật hoặc thứ hai tới.
Ancelotti chia sẻ: "Đây là thời khắc khó khăn. CLB sẽ quyết định. Mối quan hệ giữa tôi và Chủ tịch Florentino Perez hai năm qua rất tốt. Nếu CLB muốn thay HLV. Tôi chấp nhận. Tôi có hai năm quyệt vời ở đây. Hy vọng tôi sẽ ở lại. Đó là nguyện vọng của tôi".
Lúc 1h30 ngày 24/5, Real có trận derby với Getafe trên sân nhà. Bale và đồng đội vẫn tập luyện nghiêm túc cho dù đội bóng hết cơ hội lên ngôi vô địch.
Ở trận đấu cuối, HLV Carlo Ancelotti vẫn không thể góp mặt vì đang trong giai đoạn thụ án treo quyền chỉ đạo hai trận.
Buổi tập của những nhà cựu vô địch Champions League rộn tiếng cười.
Giống HLV Ancelotti, tiền vệ Gareth Bale cũng đang bị đặt câu hỏi về tương lai sau màn trình diễn mờ nhạt mùa này. Tiền vệ người xứ Wales là mục tiêu theo đuổi của một số CLB tại Premier League.
Tiền đạo Ronaldo đang hướng tới cú đúp danh hiệu cá nhân mùa này. Anh dẫn đầu danh sách Pichichi với 45 bàn thắng tại La Liga, nhiều hơn Lionel Messi của Barcelona 4 bàn.

Ronaldo đứng trước cơ hội đoạt cú đúp danh hiệu cá nhân

Với 45 pha lập công tại La Liga mùa này, Cristiano Ronaldo đang ở rất gần danh hiệu Pichichi và Chiếc giày vàng châu Âu. Anh tạo khoảng cách khá xa các đối thủ trực tiếp.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm