Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Ancelotti: Tôi muốn phát điên vì sung sướng

Chiến lược gia người Italy khẳng định ông tin học trò của mình sẽ gỡ hòa và đem lại danh hiệu thứ 10 cho Real sau khi Real bị dẫn trước ở phút 36.

Được đánh giá cao hơn nhưng Real bất ngờ bị dội gáo nước lạnh ở phút 36. Sai lầm đáng trách của Casillas đã giúp cú đánh đầu có phần may mắn của Godin chuyển hóa thành bàn mở tỷ số cho Atletico. Tuy vậy, các chiến binh Los Blancos không chịu bỏ cuộc ngay cả khi trận đấu bước sang những phút bù giờ cuối cùng.

HLV Simeone: Tôi chẳng buồn, chỉ cảm thấy đắng lòng một chút

Phát biểu sau trận, chiến lược gia người Argentina khẳng định không hề buồn và cho rằng các học trò nên tự hào về những gì đã thể hiện thay vì cúi đầu khóc lóc.

Trong cuộc phỏng vấn sau trận, HLV Carlo Ancelotti khẳng định ông không hề mất niềm tin vào học trò. Lúc nào ông cũng nghĩ đội bóng sẽ có bàn gỡ hòa và điều tuyệt vời đó đã xảy ra khi Ramos đánh đầu dũng mãnh đem về bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 90+3, qua đó tạo ra cuộc lật ngược tình thế trong thời gian đá hiệp phụ bằng chiến thắng 4-1.

HLV Ancelotti khẳng định không hề hết niềm tin vào học trò. Ảnh: Getty Images.
“Tôi không nghĩ cầu thủ của mình sẽ buông xuôi. Lúc nào tôi cũng tin họ sẽ ghi bàn gỡ hòa và đội bóng sẽ giành chiến thắng. Kết quả của trận đấu đã diễn ra đúng như suy nghĩ của tôi”, HLV Carlo Ancelotti chia sẻ trên kênh truyền hình Canal Plus.

“Thật khó tin. Đây là thành quả của những nỗ lực tuyệt vời của các cầu thủ. Chúng tôi xứng đáng có được danh hiệu này. Tôi cảm thấy mừng như phát điên khi đội bóng đăng quang ngôi vô địch”, chiến lược gia người Italy cho biết thêm.

Với danh hiệu Decima cùng Real, HLV Carlo Ancelotti đã quân bình kỷ lục của cố HLV Bob Paisley, người từng giúp Liverpool 3 lần giành cúp C1 (tiền thân của Champions League) vào những năm 1977, 1978 và 1981. Trước đó, Carlotto từng 2 lần giúp Milan bước lên ngôi vô địch giải đấu danh giá nhất cựu lục địa vào năm 2003 và 2007.

Màn ăn mừng chức vô địch phấn khích của Ronaldo và đồng đội

Sau 12 năm chờ đợi với số tiền đầu tư lên tới hơn 1 tỷ USD, cuối cùng Real cũng hiện thực hóa giấc mơ lần thứ 10 lên ngôi tại giải đấu danh giá nhất cựu lục địa.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm