Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Ancelotti: 'Ronaldo không bao giờ thất bại'

Thầy cũ của Cristiano Ronaldo dành những lời có cánh cho cậu học trò sau khi siêu sao người Bồ Đào Nha lập một cú hat-trick vào lưới Atletico Madrid để đưa Juventus lọt vào tứ kết.

Màn trình diễn chói sáng của Ronaldo trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Atletico Madrid đã xóa tan những hoài nghi về việc siêu sao người Bồ Đào Nha đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Bởi lẽ trước đó, CR7 mới chỉ ghi được 1 bàn thắng và nhận 1 thẻ đỏ tại đấu trường yêu thích của mình.

HLV Carlo Ancelotti biết rõ tài năng của Ronaldo hơn ai hết vì đã có thời gian làm việc cùng anh tại Real Madrid. Chiến lược gia người Italy không giấu sự ngưỡng mộ của mình dành cho cậu học trò cũ.

Ronaldo hat-trick,  Cristiano Ronaldo,  Juventus,  Atletico Madrid anh 1
Ronaldo đã lập hat-trick vào lưới nhiều đội bóng tại Champions League. Đồ họa: Minh Phúc.

Chia sẻ với Sky Sports, ông cho biết: "Mọi người đang chờ đợi Ronaldo giảm sút phong độ nhưng họ sẽ không có được điều đó. Ronaldo, nhất là ở Champions League, không bao giờ thất bại".

"Cậu ấy làm nên sự khác biệt. Có những cầu thủ vĩ đại đấu tranh và tỏa sáng trong những trận đấu lớn. Ronaldo làm sống lại những trận đấu như thế này. Đó là sự khác biệt giữa một cầu thủ đẳng cấp và một nhà vô địch vĩ đại", HLV Ancelotti nói thêm.

Dẫn trước đối thủ 2-0 ở trận lượt đi, song thầy trò HLV Diego Simeone không thể tận dụng lợi thế để giành tấm vé vào bán kết. Vị chiến lược gia người Argentina một lần nữa phải hứng chịu cơn thịnh nộ của Ronaldo trên Allianz Arena với 2 cú đánh đầu và 1 pha lập công trên chấm 11 m.

Lọt vào tứ kết với cú hat-trick của CR7, Juventus được HLV Carlo Ancelotti dự đoán sẽ tiến xa ở đấu trường Champions League để hiện thực hóa giấc mơ vô địch sau những lần dang dở trước đó.

Ronaldo hat-trick,  Cristiano Ronaldo,  Juventus,  Atletico Madrid anh 2
Ronaldo là người có thể hiện thực hóa tham vọng vô địch Champions League của Juventus. Ảnh: Getty Images.

"Juventus đã thể hiện một bộ mặt mạnh mẽ. Sự dũng cảm của Atletico, đặc biệt ở những trận đấu loại trực tiếp, cho thấy họ không phải đối thủ dễ bị bắt nạt. Juventus đang tiến đến một kỳ tích phi thường, với một cầu thủ phi thường (Ronaldo)", ông nói.

Napoli của HLV Ancelotti hiện đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Serie A nhưng kém Juventus tới 18 điểm. Với việc giải vô địch quốc gia Italy chỉ còn 11 vòng nữa sẽ kết thúc, Europa League đang là cơ hội tốt nhất để đội bóng vùng Naples giành danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Ronaldo hat-trick,  Cristiano Ronaldo,  Juventus,  Atletico Madrid anh 3
Bảng xếp hạng Serie A tính đến lúc này. Đồ họa: Tiểu Long.
Khoảnh khắc chứng minh Ronaldo là thủ lĩnh của Juventus Trong đường hầm chuẩn bị cho hiệp 2 cuộc đấu với Atletico Madrid, Ronaldo đã tiếp thêm sự tự tin tới từng đồng đội trước khi hoàn tất cú hat-trick đưa Juve lội ngược dòng đi tiếp.

Messi: 'Ronaldo đã có một đêm thần kỳ với cú hat-trick'

Ngôi sao người Argentina đã có những chia sẻ thẳng thắn về màn trình diễn của Barcelona trước Lyon cũng như "kỳ phùng địch thủ" Ronaldo tại vòng 1/8 Champions League.


Thế Anh

Bạn có thể quan tâm