Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Ancelotti rơi nước mắt khi tưởng nhớ Diego Maradona

HLV Carlo Ancelotti không kìm được cảm xúc khi tưởng nhớ Diego Maradona trước trận Everton đối đầu Leeds United tại Premier League rạng sáng 29/11 (giờ Hà Nội).

Maradona anh 1

Khoảnh khắc xúc động của Ancelotti được ống kính truyền hình quay lại. Chiến lược gia người Italy đã rơi nước mắt trong giây phút cả sân Goodison Park im lặng để tưởng nhớ Diego Maradona.

Maradona anh 2

Khi còn là cầu thủ, Ancelotti từng đối đầu Maradona trên sân cỏ. Ancelotti chia sẻ: "Chúng tôi từng là đối thủ trên sân. Sau đó, cả 2 trở thành bạn tốt. Maradona là thiên tài. Chúng tôi không có cách nào để phong tỏa cậu ấy".

Maradona anh 3

Ở vòng 10 Premier League 2020/21, toàn bộ trận đấu đều dành thời gian để tưởng nhớ Maradona. Các cầu thủ dành một phút mặc niệm, sau đó vỗ tay để tri ân một trong những cầu thủ quan trọng nhất lịch sử bóng đá.

Maradona anh 4

Cầu thủ Man City và Burnley tri ân Maradona. Cái tên Maradona xuất hiện ở những vị trí quan trọng nhất của sân Etihad.

Maradona anh 5

Tại Serie A, trận đấu giữa Benevento và Juventus tạm dừng khi trôi đến phút thứ 10. Khi còn thi đấu, Maradona khoác áo số 10 ở tuyển Argentina và các CLB. Ông được xem là "số 10" vĩ đại nhất lịch sử bóng đá.

Maradona anh 6

Cầu thủ 2 đội Benevento và Juventus vỗ tay để tri ân huyền thoại người Argentina. Thời đỉnh cao phong độ, Maradona từng có giai đoạn bùng nổ ở Serie A trong màu áo Napoli. Maradona được ví như vị "Chúa" tại Napoli.

Maradona anh 7

Hôm 27/11, đội hình Napoli khoác áo số 10, ghi tên Maradona nhằm tri ân huyền thoại của CLB. Maradona từng khoác áo Napoli trong 8 năm, chơi 188 trận và ghi 81 bàn. Ông cùng Napoli giành 2 chức vô địch Serie A và một lần lên ngôi ở UEFA Cup mùa giải 1988/89. Sau 31 năm, Napoli chưa tìm ra cầu thủ tạo tầm ảnh hưởng lớn như Maradona.

Messi và đồng đội tri ân Maradona Các cầu thủ Barca dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ huyền thoại bóng đá Diego Maradona trước khi bước vào buổi tập hôm 27/11.

Ibrahimovic: 'Nhìn thấy áo số 10, bạn phải nghĩ đến Maradona'

Tiền đạo người Thụy Điển khẳng định những gì huyền thoại Diego Maradona mang lại đã vượt xa khỏi khía cạnh bóng đá và sẽ được nhớ đến mãi bất chấp nhiều lùm xùm ngoài sân cỏ.

Cảm xúc của Maradona khi ghi bàn cuối cùng cho Argentina Diego Maradona ăn mừng cuồng nhiệt khi ghi bàn vào lưới tuyển Hy Lạp ở vòng bảng World Cup 1994.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm