Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Alfred Riedl vừa tập vừa sửa mặt sân Pakansari

18h ngày 2/12, tuyển Indonesia tập làm quen sân thi đấu trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016. Tuy nhiên, chất lượng mặt sân vẫn khiến HLV Alfred Riedl không hài lòng.

Alfred Riedl sua san Pakansari anh 1
Trong buổi tập cuối cùng trước trận bán kết lượt đi, tiền đạo chủ lực của Indonesia, Boaz Salossa cho thấy anh đã hồi phục hoàn toàn thể lực và sẵn sàng ra sân ở trận đấu lúc 19h ngày mai (3/12).
Alfred Riedl sua san Pakansari anh 2
Huấn luyện viên Alfred Riedl tuyến bố sẽ cho đội tuyển Indonesia chơi tấn công. Đây cũng là giải pháp nhằm giảm áp lực cho hàng phòng ngự chịu tổn thất nặng nề khi mất 2 trung vệ trụ cột. Evan Dimas, cựu tuyển thủ U19 sẽ là nhạc trưởng cho hàng công của Indonesia ở trận đấu ngày mai.
Alfred Riedl sua san Pakansari anh 3
HLV Alfred Riedl ngẫu hứng xử lý kỹ thuật một pha bóng trên sân Pakansari.
Alfred Riedl sua san Pakansari anh 4
Trong quá trình các học trò tập luyện, mặt cỏ sân Pakansari bị lật từng mảng nhỏ. Vị HLV người Áo phát hiện ra điều này và đã tự mình khắc phục để buổi tập không bị gián đoạn. 
Alfred Riedl sua san Pakansari anh 5
Trước đó, HLV Alfred Riedl nhiều lần phản ánh với Liên đoàn bóng đá Indonesia về việc chất lượng mặt cỏ sân Pakansari không đảm bảo cho cả đội Indonesia và đội Việt Nam thi đấu trận bán kết AFF Cup 2016. 
Alfred Riedl sua san Pakansari anh 6
Tuy nhiên, do hầu hết các sân cỏ của nước này đang trong quá trình cải tạo phục vụ Asian Games 2018, nên đây là sự lựa chọn bất đắc dĩ của PSSI. 
Alfred Riedl sua san Pakansari anh 7
Ngày mai, thầy trò HLV Alfred Riedl sẽ nhận được sự cổ vũ từ khoảng 30.000 khán giả trên khán đài SVĐ Pakansari (tỉnh Bogor, Indonesia).
Alfred Riedl sua san Pakansari anh 8
Sau 15 phút khởi động đầu buổi tập, HLV Alfred Riedl mời tất cả phóng viên rời khỏi sân để Indonesia có buổi tập chiến thuật cuối cùng trước trận bán kết (lúc 19h ngày mai, 3/12).

 

Trước khi AFF Cup 2016 khởi tranh, trong 2 trận giao hữu giữa Indonesia và Việt Nam, kết quả là đội tuyển xứ vạn đảo đều không thể giành chiến thắng. Thậm chí họ lần đầu tiên thua đội tuyển Việt Nam sau 17 năm với tỷ số 2-3 trên sân Mỹ Đình.

Sau vòng bảng AFF Cup 2016, lần đầu tiên trong lịch sử, tuyển Việt Nam đi tiếp với thành tích toàn thắng. Tại bán kết, đội sẽ gặp Indonesia (lượt đi ngày 3/12 trên sân khách, lượt về ngày 7/12 tại Mỹ Đình).

 


Tùng Lê (từ Indonesia)

Bạn có thể quan tâm