Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Afghanistan: 'Tuyển Việt Nam tiến bộ nhiều so với năm 2017'

Anoush Dastgir, thuyền trưởng tuyển Afghanistan, đánh giá cao tuyển Việt Nam trước thềm trận giao hữu.

"Đây là lần thứ 2 chúng tôi đối đầu Việt Nam trên sân nhà của các bạn. Trước đó, 2 đội từng hòa nhau trên sân Mỹ Đình. Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ cống hiến một trận đấu hay cho khán giả", HLV Dastgir chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu vào sáng 31/5.

5 năm trước, HLV Dastgir cũng có mặt tại Mỹ Đình. Thời điểm đó, ông là trợ lý HLV trưởng. Ông làm công việc này suốt 4 năm trước khi ngồi vào chiếc ghế nóng.

Ông đánh giá thêm về đoàn quân của HLV Park: "Tuyển Việt Nam rất khác so với năm 2017. Họ tiến bộ và cải thiện rất nhiều. Chúng tôi đã có 2 trận hòa trong quá khứ. Tôi nghĩ cả 2 đội đều đã tiến bộ".

viet nam vs afghanistan anh 1

Thuyền trưởng Afghanistan quyết tâm đánh bại tuyển Việt Nam. Ảnh: Y Kiện.

Afghanistan đang bước vào giai đoạn chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2023. Vì thế, HLV Dastgir tỏ ra rất quyết tâm.

Ông chia sẻ: "Đó là trận đấu quan trọng với chúng tôi. Đây không đơn thuần là một trận giao hữu. Chúng tôi sẽ thi đấu một cách nghiêm túc để giành một trận thắng".

"Chúng tôi đem lực lượng mạnh nhất sang Việt Nam. Chúng tôi chỉ thiếu một cầu thủ trụ cột và cậu ấy sẽ bay thẳng sang Ấn Độ để thi đấu vòng loại Asian Cup 2023. Ở trận đấu sắp tới, chúng tôi cũng sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất", chiến lược gia 32 tuổi nói thêm.

Trong khi đó, HLV Park Hang-seo có ý định thử nghiệm ở trận đấu này. Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết ông sẽ cho một số nhân tố mới ra sân và áp dụng chiến thuật mới.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Afghanistan sẽ diễn ra lúc 19h ngày 1/6 trên sân Thống Nhất.

HLV Park chỉnh động tác cho Văn Đức, Đình Trọng trong buổi tập Chiều 30/5, đội tuyển Việt Nam có buổi tập thứ 2 ở TP.HCM tại SVĐ Quân khu 7 (quận Tân Bình), chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Afghanistan lúc 19h ngày 1/6.

Ông Park liên tục khiến học trò bất ngờ trong buổi tập

HLV Park Hang-seo dành nhiều sự quan tâm đặc biệt đến các trụ cột của tuyển Việt Nam trong buổi tập chiều 30/5.

Gần 2 triệu đồng một vé trận tuyển Việt Nam gặp Afghanistan

Trước thềm trận giao hữu Việt Nam - Afghanistan vào tối 1/6, vé mời được rao bán ở mức 1.800.000 đồng/vé còn vé khán đài A ở mức 800.000 đồng/vé.

HLV Park giải thích lý do Quang Hải không dự SEA Games 31

HLV Park Hang-seo lo việc dự SEA Games 31 sẽ ảnh hưởng đến tương lai của Nguyễn Quang Hải nên không triệu tập tiền vệ này ở giải đấu vừa qua.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm