Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gần 2 triệu đồng một vé trận tuyển Việt Nam gặp Afghanistan

Trước thềm trận giao hữu Việt Nam - Afghanistan vào tối 1/6, vé mời được rao bán ở mức 1.800.000 đồng/vé còn vé khán đài A ở mức 800.000 đồng/vé.

Chiều 30/5, trước khi bóng lăn 2 ngày, dân phe vẫn hoạt động sôi nổi trước cửa sân Thống Nhất. Dù trời mưa nặng hạt, họ vẫn xếp thành hàng dài để mời chào người hâm mộ.

Theo khảo sát của Zing, hầu hết dân phe đẩy mức giá lên gấp đôi. Vé khán đài A4, A5 được dân phe đẩy lên mức 800.000 đồng/vé (giá gốc 400.000 đồng/vé). Trong khi đó, vé vào khán đài B tăng lên 600.000 đồng/vé (giá gốc 300.000/vé).

Vé vào khán đài C, D có mức tăng nhẹ nhất từ 150.000 đồng/vé lên thành 250.000 đồng/vé.

ve xem viet nam vs afghanistan anh 1

Nhiều người hâm mộ cố chen vào trong để mua vé bất chấp sự ngăn cản của nhân viên. Ảnh: Chí Hùng.

Dân phé cũng tìm cách để sở hữu những tấm vé có vị trí ngồi đẹp (A1, A2). Đây là vé mời mà ban tổ chức tặng cho lãnh đạo, doanh nghiệp và không được bán.

Những tấm vé mời được dân phe chào với mức giá lên đến 1,8 triệu đồng/vé. Họ cho biết số lượng vé mời không nhiều và khuyên người hâm mộ nhanh chóng mua.

Người dân TP.HCM rất quan tâm đến trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Afghanistan. Sau 5 năm, đội tuyển mới trở lại thi đấu trên sân Thống Nhất. Lần gần nhất tuyển Việt Nam thi đấu tại TP.HCM là ở trận gặp Jordan tại vòng loại Asian Cup 2019. Khi đó, hai đội hòa nhau 0-0.

Trong ngày tuyển Việt Nam di chuyển vào TP.HCM, họ cũng nhận được nhiều tình cảm và sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ. Sáng 29/5, các cổ động viên cũng xếp hàng dài, chen lấn để có thể sở hữu tấm vé xem tuyển Việt Nam thi đấu.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Afghanistan sẽ diễn ra lúc 19h ngày 1/6. Chiều 30/5, thầy trò HLV Park Hang-seo tập luyện tại sân Quân khu 7.

Quang Hải, Công Phượng thoải mái tập cùng đội tuyển Việt Nam Chiều 29/5, đội tuyển Việt Nam có buổi tập đầu tiên trên SVĐ Thống Nhất (quận 10, TP.HCM) chuẩn bị cho trận giao hữu với Afghanistan diễn ra vào 19h ngày 1/6.

HLV người Pháp nói tiếng Việt để huấn luyện đội tuyển

"Trái, trái, phải phải", "nhanh nhanh" là những từ quen thuộc mà HLV thể lực Cedric Roger áp dụng cho các tuyển thủ Việt Nam trước trận gặp tuyển Afghanistan vào ngày 1/6.

Công Phượng nói về việc vắng Tuấn Anh, Xuân Trường

Khi được hỏi về sự vắng mặt của hai người đồng đội cùng HAGL trên tuyển Việt Nam, Công Phượng cho biết đó không phải vấn đề lớn.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm