Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV 34 tuổi lập kỷ lục sau chiến thắng 5-0 của Bayern

HLV Julian Nagelsmann có 9 thắng lợi sau 10 trận đầu với Bayern sau khi hạ Dynamo Kyiv ở lượt trận hai vòng bảng Champions League rạng sáng 30/9 (giờ Hà Nội).

Bayern 5-0 Dynamo Kyiv: Sane ghi bàn từ biên Leroy Sane gây ấn tượng với pha lập công trong chiến thắng 5-0 của Bayern ở lượt trận thứ hai bảng E Champions League rạng sáng 30/9 (giờ Hà Nội).
Bayern dau Kyiv anh 1

Lần đầu tiên sau 21 năm, Bayern mới chạm trán Dynamo Kiyv ở Champions League. Đại diện Bundesliga đã tận dụng sự vượt trội về sức mạnh để giành chiến thắng đậm đà 5-0 tại Allianz Arena. Nhà ĐKVĐ Bundesliga vững vàng ở ngôi đầu bảng E với 6 điểm, hơn đội xếp thứ hai Benfica 2 điểm.

Bayern dau Kyiv anh 2

Trận thắng này còn giúp HLV Julian Nagelsmann tạo kỷ lục. Theo Opta, Nagelsmann giành 9 chiến thắng trong 10 trận đầu tiên trên cương vị HLV Bayern. Đây là thành tích tốt nhất đối với một tân thuyền trưởng của CLB xứ Bavaria trong cùng số trận.

Bayern dau Kyiv anh 3

Robert Lewandowski giúp Bayern sớm định đoạt kết quả trận đấu bằng cú đúp bàn thắng ngay trong hiệp một. Anh sút phạt đền thành công ở phút 12, sau đó dứt điểm lạnh lùng nhân đôi cách biệt từ pha kiến tạo của Thomas Muller ở phút 27.

Bayern dau Kyiv anh 4

Theo Goal, chân sút người Ba Lan đã ghi bàn trong mọi trận đấu trên sân nhà của Bayern từ đầu năm đến nay. Ngoài ra, Lewy ghi đến 24 bàn chỉ trong 18 lần ra sân gần nhất ở Champions League.

Bayern dau Kyiv anh 5

Bayern chơi nửa sân ở hiệp đấu thứ hai. Chủ nhà cầm bóng 63%, tung 11 cú sút và chỉ để Kyiv có một lần đưa bóng về phía khung thành Manuel Neuer.

Bayern dau Kyiv anh 6

Sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ, bàn thắng thứ 3 cũng đến với đội bóng áo đỏ. Sau pha phát bóng từ sân nhà của đồng đội, Leroy Sane chọc khe cho Serge Gnabry băng xuống, sút tung lưới thủ môn Heorhiy Bushchan.

Bayern dau Kyiv anh 7

Sane thi đấu năng nổ trên hàng công nhưng anh lại không gặp may khi có một lần sút trúng khung gỗ trong hiệp một. Nỗ lực của cựu cầu thủ Man City được đền đáp bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 4-0 ở phút 74. Pha xử lý táo bạo từ cánh trái của tuyển thủ Đức khiến thủ môn đội khách lao ra lỡ trớn và phải vào lưới nhặt bóng.

Bayern dau Kyiv anh 8

Maxim Choupo-Moting khép lại ngày thi đấu thành công của Bayern với tình huống bật cao đánh đầu, hạ gục toàn bộ hàng thủ áo trắng, qua đó ấn định tỷ số 5-0 cho chủ nhà. Đây cũng là chiến thắng cách biệt nhất trong lịch sử đối đầu giữa Bayern và đối thủ đến từ Ukraine.

Bayern dau Kyiv anh 9
Bayern dau Kyiv anh 10

Bayern thắng trận dù chỉ còn 10 người

Benjamin Pavard nhận thẻ đỏ đầu hiệp hai, nhưng Bayern Munich vẫn có chiến thắng 3-1 trước Furth tại vòng 6 Bundesliga rạng sáng 25/9 (giờ Hà Nội).

Juventus quật ngã Chelsea

Khoảnh khắc tỏa sáng của Federico Chiesa giúp chủ nhà Juventus thắng Chelsea 1-0 ở vòng bảng Champions League rạng sáng 30/9 (giờ Hà Nội).

Ronaldo ghi bàn ở phút 90+5 giúp MU thắng ngược Villarreal

Bàn thắng muộn của Ronaldo giúp MU thắng ngược Villarreal 2-1 ở lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League rạng sáng 30/9 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm