Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HKPhone từ chối nhận đăng ký thông tin ưu đãi

Lượng đăng ký hơn gấp đôi số máy ưu đãi, thương hiệu điện thoại Việt quyết định từ chối việc nhận đặt máy ưu đãi qua mạng.

Đã 4 ngày kể từ khi Tuần lễ tri ân - sự kiện đáng mong đợi nhất của HKPhone năm 2014 bắt đầu. 500 máy cho mỗi dòng Racer, Racer Air, iRevo và Racer INNO hiện chỉ còn xấp xỉ 200 máy/1 dòng sản phẩm. Mặc dù lượng máy ưu đãi không còn nhiều nhưng nhu cầu từ người tiêu dùng vẫn đang ở mức cao.

Việc ưu đãi lớn cho những chiếc điện thoại cấu hình cao khiến tình trạng máy bán ra quá nhanh trên toàn hệ thống HKPhone. Gần 1.000 sản phẩm đến tay người tiêu dùng chỉ trong 2 ngày là con số đáng mơ ước đối với bất kỳ chương trình ưu đãi của hãng nào. Đặc biệt, lượng khách hàng đăng ký qua mạng đã vượt quá dự kiến của thương hiệu Việt này.

Gần 1000 smartphone ưu đãi đến tay người dùng trong 2 ngày.

Trao đổi với đại diện phòng chăm sóc khách hàng HKPhone, anh Nguyễn Đức Nguyên cho biết: “Chúng tôi chỉ nhận ưu tiên bán máy cho những người đăng ký trước khi diễn ra ưu đãi diễn ra. Với hơn 4000 lượt đăng ký chỉ 3 ngày sau khi sự kiện bắt đầu, chúng tôi chắc chắn không thể trả đủ máy hết cho tất cả. Do vậy HKPhone sẽ không tiếp tục nhận thông tin đăng ký nữa. Người dùng muốn mua máy ưu đãi có thể đến thẳng các showroom của hãng”.

HKPhone kiểm soát lượng máy trong tuần lễ tri ân cũng là điều dễ hiểu. Một thương hiệu giá rẻ ưu đãi tới hơn 1 tỷ đồng đã là rất lớn, và 2.000 sản phẩm này đều sát với giá gốc. Những mẫu máy như iRevo và Racer INNO đang là lựa chọn hàng đầu cho nhiều người dùng.

Racer INNO cháy hàng chỉ trong buổi sáng ưu đãi.

Việc không nhận đặt hàng online từ HKPhone càng khiến lượng sản phẩm còn lại trong Tuần lễ tri ân được săn đón hơn bao giờ hết. Chỉ còn xấp xỉ khoảng 200 máy cho 4 dòng smartphone chất lượng. Với tình trạng bán ra nhanh vượt dự kiến trong khoảng 2 ngày tới, khả năng hết hàng sớm rất cao.

Bên cạnh việc giảm giá niêm yết của 4 dòng máy, những quà tặng đi kèm trên từng sản phẩm cũng không hề nhỏ. Tổng giá trị khách hàng được hưởng ít nhất từ 900.000 đồng đến hơn 1 triệu đồng. Nếu không nắm bắt thời điểm này, có lẽ nhiều khách hàng sẽ bỏ lỡ cơ hội này để mua điện thoại tiết kiệm đến cả triệu đồng.

Cơ hội mua hàng tiết kiệm cả triệu đồng không còn nhiều.

Hiện tại, các khách hàng muốn mua máy có thể gọi điện đến số hotline cửa hàng hoặc tới showroom gần nhất để được nhân viên HKPhone tư vấn tốt nhất. Mọi thông tin về Tuần lễ tri ân duy nhất trong năm 2014 bạn đọc có thể xem thêm tại đây.

http://hkphone.com.vn/product.html

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm