Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng trăm người chen chân dự 'Tuần lễ tri ân khách hàng'

Mới chỉ là ngày đầu trong "Tuần lễ tri ân khách hàng", nhưng đã có đến hàng trăm lượt khách kéo đến các cửa hàng của HKPhone để mua smartphone.

Mặc dù thời tiết Hà Nội bắt đầu trở lạnh, nhiệt độ ngoài trời xuống thấp, trong các showroom của HKPhone khách hàng vẫn toát mồ hôi vì quá đông. Hàng trăm người đã đến để mua smartphone giá ưu đãi trong ngày đầu Tuần lễ tri ân khách hàng của hãng.

Ngay từ 8h30, tại showroom số 2 Xã Đàn, đã có nhiều khách đến cửa hàng để đợi mua máy. Nhiều người lo sợ hôm nay là cuối tuần sẽ đông khách nên đã chủ động đến sớm để tránh được cảnh chen lấn.

Lượng khách hàng ngồi đợi đã tăng lên một cách nhanh chóng, không khí trong các showroom của hãng bắt đầu nóng lên.

Sau một khoảng thời gian, các nhân viên của HKPhone chính thức bắt đầu bán ra đợt hàng đầu tiên cho khách hàng

Đợt hàng đầu có khoảng 500 máy, chủ yếu ưu tiên phục vụ những khách đã đến cửa hàng đặt máy trước hoặc đăng ký online trên trang web của HKPhone.

Khách đến cửa hàng càng ngày càng đông, có phần chen lấn hỗn loạn để có thể mua máy sớm nhất. Mặc dù thời tiết trở rét nhưng trong cửa hàng nhiều người phải cởi bỏ áo khoác vì quá nóng.
Showroom HKPhone tại số 100 đường Bưởi cũng phải đón nhận lượng khách lớn trong buổi sáng ngày đầu tiên. Bảo vệ của cửa hàng đã phải rất vất vả để có thể xếp gọn được xe máy của khách.
Không khí trong cửa hàng rất nhộn nhịp, các nhân viên phải làm việc hết công suất để đáp ứng một lượng lớn khách hàng.
Khách hàng chủ yếu là nam giới, đối tượng trung niên chiếm số đông.
Nhiều khách hàng sau khi mua được máy chưa về ngay mà tranh thủ ngồi lại tại cửa hàng để trải nghiệm chiếc điện thoại mới.
Nhiều khách hàng sau khi chen lấn vất vả đã vui vẻ ra về khi mua được máy. Họ vẫn có thể hoàn trả lại sản phẩm trong 3 ngày nếu không ưng ý vì bất kỳ lý do gì, nhờ có chính sách 3 ngày dùng thử miễn phí.

Tuần lễ tri ân khách hàng là lời cảm ơn mà HKPhone dành tặng cho những khách hàng đã ủng hộ hãng trong suốt thời gian qua. Chương trình kéo dài từ ngày 6/12 đến hết ngày 13/12.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình xem tại đây.

HKPhone

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm