Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HKPhone giải quyết lo ngại pin cho người dùng

Để khắc phục nhược điểm về pin trên iRevo, thương hiệu điện thoại Việt chọn giải pháp bổ sung viên pin dung lượng cao cho sản phẩm này.

Dung lượng pin vẫn luôn là bài toán nan giải của các hãng smartphone khi điện thoại thông minh đã gắn liền với nhiều phương diện cuộc sống từng người. Nắm bắt được nhu cầu khách hàng, HKPhone hỗ trợ cho những ai có nhu cầu cao với chiếc iRevo vỏ thép bằng viên pin thay thế lên đến 3000 mAh.

Vấn đề về pin cho iRevo được giải quyết với viên pin 3000 mAh.
Vấn đề về pin cho iRevo được giải quyết với viên pin 3000 mAh.

Gia nhập thị trường chưa lâu, iRevo lõi 8, vỏ thép nhanh chóng trở thành lựa chọn tốt cho nhiều người dùng. Khách hàng đã có những nhận định, phản hồi tích cực về sản phẩm. Tuy nhiên, với hiệu năng mạnh mẽ, điện thoại này cũng gặp phải vấn đề tồn tại ở hầu hết mẫu máy khác khi dung lượng pin chưa đáp ứng được những người có nhu cầu cao. Nhưng nhờ có viên pin dung lượng lớn, người dùng iRevo có thể thường xuyên chơi game, xem phim thời gian dài mỗi ngày. Đặc biệt khi phải đi công tác xa hay bị cắt điện, viên pin theo máy 2000 mAh cùng pin dự phòng 3000 mAh có thể kéo dài “sức sống” cho iRevo đến 5 ngày.

So với viên pin 2000 mAh theo máy, viên pin 3000 mAh có bề dày hơn khoảng 1/3, đó là lý do người dùng cần mua kèm theo nắp lưng đặc biệt để nắp vừa vặn. Nhìn tổng quan, độ dày của viên pin khiến cho sản phẩm không còn giữ được độ mỏng như ban đầu. Tuy nhiên cũng không vướng víu hay khó cầm nắm cho người dùng.

Viên pin 3000 mAh không gây khó chịu khi thao tác.
Viên pin 3000 mAh không gây khó chịu khi thao tác.

Hiện tại, HKPhone đã bán kèm pin 3000 mAh của máy tại hơn 120 showroom trên cả nước với giá 300.000, đồng cùng nắp lưng có giá 200.000 đồng. Với những người có nhu cầu cao hàng ngày thì nên lựa chọn pin dung lượng 3000 mAh để thay thế hẳn pin cũ.

Trên fanpage Facebook HKPhone, cộng đồng mạng phản hồi tích cực khi hãng hỗ trợ người dùng tối đa. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng pin mới cần thay vỏ lưng máy và khiến độ mỏng sản phẩm mất di, không giữ được kiểu dáng đẹp như trước.

Độ mỏng ban đầu của iRevo sẽ mất đi khi dùng pin 3000 mAh.
Độ mỏng ban đầu của iRevo sẽ mất đi khi dùng pin 3000 mAh.

Bạn Nguyễn Vương Khang tỏ ra thích thú: “Có pin dung lượng cao dùng thoải mái hơn. Đang lo pin 2000 mAh còn ít, giờ có pin 3000 mAh thì chơi thả ga”. Bạn Thanh Thành chia sẻ: “Đi đâu xa có 2 cục pin này là thành 5000 mAh rồi, thoải mái dùng”.

Người dùng hào hứng bình luận về cải tiến pin 3000 mAh.
Người dùng hào hứng bình luận về cải tiến pin 3000 mAh.

Trước một số ý kiến e ngại về độ dày của máy khi không còn giữ được độ mỏng ban đầu, những tín đồ của game online cho hay: “Máy dày mà pin trâu thì cũng chẳng vấn đề gì cả, lúc nào thích máy mỏng thì lại lắp pin 2000 mAh vào là được”.

Viên pin dung lượng lớn đã đáp ứng nhu cầu của không ít người dùng ham mê chơi game hay xem phim, lướt web thường xuyên trên điện thoại. So với những máy nguyên khối không thể tháo rời nắp lưng để thay linh kiện, iRevo chiếm ưu thế hơn với thiết kế bán nguyên khối dễ dàng tháo mặt lưng với chốt khóa eLock. Những người đã và đang muốn sở hữu điện thoại này chắc chắn sẽ không còn e ngại khi sử dụng máy liên tục trong thời gian dài.

Người dùng không còn e ngại về pin khi sử dụng điện thoại của HKPhone.
Người dùng không còn e ngại về pin khi sử dụng điện thoại của HKPhone.

Tính đến thời điểm hiện tại, iRevo là một trong những mẫu điện thoại thu hút nhiều người dùng. Nhiều bài viết, video đánh giá khách quan về sản phẩm được người dùng cập nhật và bình luận sôi nổi.

Điện thoại hiện được bán tại hơn 120 showroom HKPhone trên cả nước với giá 5,75 triệu cùng chế độ bảo hành 12 tháng, chính sách dùng thử miễn phí trong 3 ngày.

Chi tiết cấu hình và video chế tác iRevo có tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm