Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HKPhone ghi nhận ý kiến người dùng

Trong khi nhiều hãng smartphone Việt đang phải ngao ngán vì doanh thu tụt dốc thì HKPhone vẫn không ngừng mở rộng thị phần nhờ tìm hiểu kỹ nhu cầu, mong muốn của người dùng.

Đằng sau sự thành công của HKPhone trong suốt hơn 2 năm qua có sự đóng góp của cộng đồng. Bất kỳ sản phẩm nào của thương hiệu điện thoại này được bán ra cũng đều dựa trên những tiêu chí mà người dùng đóng góp.

Chia sẻ về vấn đề này, ông Phí Hữu Thanh Long, Giám đốc sản phẩm HKPhone cho biết: “Ngay từ khi bắt đầu, chúng tôi đã có tham vọng sẽ phổ cập điện thoại thông minh cho cộng đồng người dùng Việt trong thời gian ngắn nhất. Qua các cuộc khảo sát trên diện rộng, chúng tôi đưa tới người dùng những sản phẩm được xây dựng từ chính những ý kiến đóng góp của họ”.

Khách hàng chính là những người quyết định cấu hình và thiết kế của mỗi sản phẩm HKPhone.

Tính đến thời điểm hiện tại, HKPhone đã có hơn 1 triệu người dùng tương đương với hơn 50% thị phần smartphone giá rẻ trên cả nước. Cũng theo ông Phí Hữu Thanh Long, dựa vào mức thu nhập và kỳ vọng của người dùng, HKPhone luôn bán ra các sản phẩm đảm bảo tiêu chí: “Số tiền tối thiểu - Lợi ích tối đa” phù hợp với thói quen “ăn chắc mặc bền” của người dùng Việt. Các sản phẩm hiện có của HKPhone chỉ dao động ở mức giá 3-6 triệu đồng và đều có dịch vụ cũng như hậu mãi chuyên nghiệp không hề thua kém các thương hiệu đình đám.

Sau khi sản phẩm được ra mắt, việc thu nhận đánh giá từ khách hàng được hãng điện thoại này hết sức coi trọng. Bên cạnh những ý kiến từ diễn đàn, Fanpage Facebook, đội ngũ chăm sóc khách hàng thì hãng này cũng mạnh dạn tổ chức các buổi gặp gỡ, giao lưu người dùng HKPhone. Đây là điều mà hiện chưa có một hãng smartphone Việt nào làm được. Hầu hết người dùng tham gia đều đánh giá rất cao hành động này của HKPhone.

Dù đông khách, các nhân viên bán hàng của HKPhone không thể quên lấy ý kiến của khách hàng.

Là khách hàng gắn bó với HKPhone từ những ngày đầu, anh Hoàng Hùng (Kim Liên - Hà Nội) chia sẻ: “Dù mất thời gian của mình để tới tham dự các cuộc gặp của HKPhone nhưng tôi cảm thấy rất vui và ý nghĩa. Mỗi lần thấy sản phẩm mới có những cải tiến mà chúng tôi nêu ra thì cảm thấy thật vui sướng. Tôi cảm thấy HKPhone rất biết lắng nghe ý kiến và thực sự vì quyền lợi người dùng”.

Một trong những buổi tri ân và thu nhận ý kiến khách hàng của HKPhone.

Mới đây, chiếc Revo LEAD 2 được bán ra đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía cộng đồng. Cả những người chưa từng dùng điện thoại của HKPhone cũng tỏ ra rất tâm đắc với sản phẩm. Một thành viên nickname Lê Minh Thắng bình luận: “Nói thật mình cũng chưa dùng điện thoại của hãng lần nào, vì mình vẫn chưa yên tâm lắm, nhưng 1 cái mình thấy thật sự tốt và chấp nhận được đó là hãng rất quan tâm tới ý kiến của người tiêu dùng... nên chắc chắn mình sẽ mua của hãng thay cho cái L720 mình vừa bị giật”.

Ghi nhận những ý kiến đóng góp của cộng đồng, HKPhone tung ra Revo LEAD 2 với cải tiến dựa trên nền tảng vốn đã rất hoàn hảo của Revo LEAD. Bên cạnh cấu hình được nâng cấp lên RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB thì thời hạn bảo hành máy được tăng lên 12 tháng với cả màn hình và phần cứng đúng như mong đợi của người dùng. Cùng với thiết kế siêu mỏng chỉ 8,5 mm ở Revo LEAD, Revo LEAD 2 được biến tấu với khung viền vàng champagne thời thượng nhất hiện nay.

Revo LEAD 2 được cải tiến theo đúng mong đợi của người dùng.

Bên cạnh việc thấu hiểu, đáp ứng những mong muốn của người dùng ở cấu hình, thiết kế, thì HKPhone còn luôn gắng sức đưa ra những sản phẩm mang đậm dấu ấn Việt. Điều này thể hiện rõ nhất qua từng bản ROM của máy. Công đoạn chế tác bản ROM được các kỹ thuật viên phần mềm HKPhone dày công thực hiện bằng niềm đam mê và tâm huyết nhằm đưa tới sản phẩm phù hợp với người dùng Việt nhất.

Hiện tại, Revo LEAD 2 là chiếc smartphone hội tụ nhiều nhất những kỳ vọng của người dùng cả về phần cứng cũng như phần mềm bên trong. Sản phẩm đang được phân phối tại hơn 120 showroom HKPhone chuyên biệt với giá bán 6,45 triệu đồng - mức rẻ nhất trên thị trường cho sản phẩm RAM 2GB.

Revo LEAD là smartphone RAM 2GB giá rẻ duy nhất trên thị trường.

Bên cạnh nhiều chính sách “có một không hai” như dùng thử máy trong 3 ngày, cam kết giá rẻ nhất khiến người dùng tin tưởng thì việc Đan Trường trở thành đại sứ thương hiệu cũng giúp HKPhone tiến lên một vị thế cao hơn trong lòng người dùng.

Bạn đọc có thể xem chi tiết hình ảnh về sản phẩm mới cũng như chính sách độc đáo của HKPhone tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm