Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn muốn gì ở chiếc điện thoại tương lai?

Smartphone trong tương lai sẽ ngày càng thông minh hơn chứ không chỉ đơn thuần có các chức năng thiết yếu hiện nay như lướt web, giải trí đa phương tiện.

Smartphone của hôm nay đã vượt ra khỏi giới hạn của một thiết bị liên lạc và giải trí đơn thuần, trở thành một trong những vật bất ly thân của không ít tín đồ công nghệ. Chúng ta cũng có thể dễ dàng nhìn ra những điểm mạnh của điện thoại thông minh so với những chiếc điện thoại thông thường khác: kết nối Internet, ứng dụng hữu ích, chụp ảnh... Nói chung, một chiếc điện thoại thông minh hỗ trợ cho người dùng rất nhiều trong công việc, cả cuộc sống, công việc và đặc biệt là giải trí. Việc chơi game trên một chiếc smartphone chạy Android hay iOS chắc chắn hay hơn trên một chiếc dump phone (những mẫu điện thoại không có HĐH), dù xét trên tiêu chí nào đi chăng nữa. Tất nhiên, những ứng dụng dành cho công việc trên smartphone cũng tốt hơn hẳn.

Người dùng mong muốn gì ở chiếc điện thoại tương lai?

Theo thống kê từ các siêu thị bán lẻ điện thoại di động, smartphone nói chung đang chiếm gần 70% thị phần tiêu dùng tại TP.HCM. Con số này giảm còn khoảng 40-50% ở các tỉnh thành khác. Các siêu thị đều dự đoán thị phần smartphone sẽ tiếp tục tăng mạnh trong thời gian tới, đồng thời thị phần dump phone sẽ bị thu hẹp dần.

Chỉ mới xuất hiện trong vòng 20 năm trở lại đây, khó ai có thể tưởng tượng được tốc độ phát triển của những chiếc điện thoại thông minh. Theo bạn, trong tương lai, smartphone sẽ tiếp tục thay đổi ra sao? Là một người tiêu dùng thông minh ở một thế kỷ 21 hiện đại, bạn muốn được “thưởng thức” những chiếc điện thoại như thế nào? Cùng tham gia bảng khảo sát dưới đây để những chiếc smartphone kế tiếp có thể hội tụ những điều mà bạn mơ ước.

Hãy dành ra chỉ 3 phút trả lời các câu hỏi tại đây để có cơ hội nhận ngay những phần quà hấp dẫn: http://bit.ly/khaosatsmpvn

Tư liệu: Linh Trung Tín

Bạn có thể quan tâm