Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HKPhone có hơn 1 triệu khách hàng gắn bó

Xuất hiện trên thị trường smartphone chỉ khoảng 2 năm trở lại đây, nhưng thương hiệu này đã có được một lượng lớn người dùng gắn bó từ những ngày đầu.

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, nhiều hãng phải thu hẹp quy mô và cắt giảm nhân lực thì HKPhone vẫn liên tục mở rộng thị trường và lượng khách hàng gắn bó cũng không ngừng tăng theo. Tính đến thời điểm hiện tại, hãng hiện có hơn 1 triệu người dùng trong và ngoài nước. Trong đó có một phần không nhỏ khách hàng vẫn luôn gắn bó với sản phẩm qua từng thời kỳ.

HKPhone hiện đang có hơn 1 triệu người dùng trung thành, lượng khách tới chuỗi showroom vẫn không ngừng đông hơn trước.

Là một trong những khách hàng thân thiết của hãng, anh Hoàng Hùng (Kim Liên - Hà Nội) cho biết: “Tôi bắt đầu dùng sản phẩm của HKPhone từ ngày hãng mới xuất hiện ở Việt Nam, smartphone lúc ấy còn chưa phổ biến như bây giờ”.

Khi được hỏi về lý do vì sao lại mua điện thoại của HKPhone nhiều lần, anh Hùng cho hay: “Tôi chỉ dùng một chiếc thôi, hãng ra máy nào, tôi mua máy đó. Hầu như lần nào hãng ra sản phẩm mới tôi cũng mua một chiếc cho mình, còn lại là gửi cho người nhà bên Nga. Đợt hãng ra Revo LEAD, tôi mua cùng lúc 5 chiếc ở showroom 51 Đại Cồ Việt vì bên Nga mọi người nhờ mua”.

Cũng là một khách hàng gắn bó của hãng này, anh Hoàng Tùng (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho hay: “Nhiều người cho rằng cứ phải cầm điện thoại hơn 10 triệu mới là đẳng cấp, tôi thì khác. Một chiếc Revo LEAD cấu hình lõi tứ, màn hình 5 inch full HD có thể giải trí quá đã, trong khi giá chỉ 5 hơn triệu, chưa kể còn máy còn có thiết kế sang trọng, với tôi vậy là đủ”.

Với giá chỉ 5,55 triệu đồng nhưng Revo LEAD sở hữu một thiết kế thanh mảnh, sang trọng cùng cấu hình chip lõi tứ, màn hình 5 inch full HD chỉ có ở smartphone cao cấp.

Không chỉ có người Việt mới yêu thích, gắn bó với sản phẩm của HKPhone mà còn có một phần không nhỏ người nước ngoài. Ông Juergen Wieser - tổng giám đốc công ty TNHH Dịch vụ du lịch Việt Thuận - là một khách hàng đã rất quen thuộc với hãng từ hơn 1 năm nay. Ông nói: “Mỗi lần hãng ra sản phẩm mới tôi lại tới để trải nghiệm và lần nào tôi cũng rất hài lòng. Tôi đã gửi về nước khoảng 10 chiếc điện thoại của hãng này và luôn nhận được những lời khen không ngớt cho sản phẩm”.

Nhận xét về dịch vụ của hãng, anh Hoàng Hùng (Kim Liên - Hà Nội) nói: “Tôi đã khá quen mặt các bạn nhân viên ở cửa hàng số 51 Đại Cồ Việt, ai cũng niềm nở, mến khách. Họ luôn mềm mỏng dù khách có khó tính đi nữa. Chế độ bảo hành của hãng cũng khá nhanh gọn, khiến tôi rất hài lòng”.

Là khách hàng quen thuộc của showroom 281A - Khâm Thiên, anh Chung (kỹ thuật viên vi tính) chia sẻ: “Mình là một trong những khách hàng may mắn mua được Revo LEAD trong ngày mới ra mắt vì lúc đó máy đang cháy hàng. Tính đến nay mình đã mua hộ cho bạn bè khoảng hơn 10 máy. Nhân viên bán hàng luôn niềm nở khiến mình khá là dễ chịu mỗi khi tới đây”.

Anh Chung (giữa) đang trải nghiệm Revo LEAD ở showroom số 281A Khâm Thiên - Hà Nội.

Hiện tại, đây là sản phẩm đang được rất nhiều người ưa chuộng. Máy có 2 phiên bản 16GB (giá đã giảm chỉ còn 5,55 triệu đồng) và phiên bản mới 32 GB (giá bán 5,85 triệu đồng). Với Revo LEAD phiên bản 32GB, người dùng có thể thỏa mãn nhu cầu lưu giữ thông tin, đặc biệt là có thể chứa cùng lúc nhiều phim chất lượng HD hay những ứng dụng cần nhiều dung lượng. Màn hình 5 inch full HD cùng chip lõi tứ sẽ mang lại những trải nghiệm cực đỉnh cho người sử dụng. Bên cạnh đó, bộ đôi camera trước 8MPx với camera chính 13 MPx của Revo LEAD có thể làm hài lòng bất cứ ai có đam mê chụp hình với smartphone.

Ngoài cấu hình máy cao, giá thành rẻ, dịch vụ hậu mãi tốt, hãng còn liên tục đưa ra những chính sách độc đáo hấp dẫn cùng những quà tặng đầy ý nghĩa. Có thể kể đến là cam kết 100% Hài lòng cho phép khách hàng trả lại máy trong 3 ngày đầu tiên, hay chương trình Sản phẩm chính hãng giá rẻ nhất Việt Nam cũng được người dùng tin tưởng.

Hãng này đều đặn phát hành ấn phẩm Thế giới smartphone mỗi tháng một lần, in với số lượng lớn để gửi tặng tới khách hàng. Những khách hàng ở xa còn được chuyển phát miễn phí đến tận nhà. Cách làm này tuy không tốn quá nhiều chi phí của hãng nhưng được người dùng đánh giá rất cao.

Xem thêm các thông tin về sản phẩm và chính sách của HKPhone tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm