Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HKbike đầu tư để trở thành thương hiệu Việt mạnh toàn diện

Thương hiệu này được biết tới là một trong nhóm những thương hiệu xe đạp điện dẫn đầu thị trường và được người dùng Việt Nam đánh giá rất cao.

Việc xây dựng thành công bộ phận R&D (Research & Development - ghiên cứu và Phát triển) là một bước tiến lớn để khẳng định vị thế tiên phong trong ngành hàng xe đạp điện của thương hiệu Việt này.

Trung thành với mục tiêu trở thành thương hiệu xe đạp điện thống lĩnh thị trường Việt Nam, HKbike hiểu rõ hơn ai hết tầm quan trọng của việc phải làm chủ công nghệ để tạo ra những sản phẩm đột phá, vượt lên các đối thủ trên thương trường, đồng thời, khẳng định ngôi vị dẫn đầu của mình. Chính vì vậy, sau hơn 1 năm chính thức đi vào hoạt động, thương hiệu xe đạp điện Việt đã bước đầu xây dựng thành công bộ phận R&D. Đây được xem là bước chuyển mình lớn, đưa thương hiệu xe đạp điện Việt này lên một vị thế mới - thương hiệu Việt mạnh toàn diện.

“Việc đầu tư xây dựng bộ phận R&D là bước lấy đà để HKbike dần dần hoàn thiện quy trình sản xuất, đưa sản phẩm xe đạp điện thương hiệu Việt với chất lượng và giá thành tốt nhất đến tay người tiêu dùng” - bà Lê Lan Hương, Giám đốc hãng xe đạp điện HKBike, chia sẻ về sự cần thiết của bộ phận R&D đối với một thương hiệu Việt.

“Việc xây dựng thành công bộ phận R&D đã chứng tỏ những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ kỹ sư, cán bộ, công nhân viên HKbike nhằm đưa những sản phẩm tốt nhất ra thị trường. Bởi để thành lập được một phòng R&D hoạt động hiệu quả đòi hỏi doanh nghiệp phải có tầm nhìn và tham vọng cực lớn. Ngoài ra phải có được một đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp và tay nghề cao - điều mà ở Việt Nam đang rất thiếu” - ông Đỗ Ngọc Sơn, Giám đốc R&D của thương hiệu xe đạp điện HKbike, chia sẻ về những tiêu chí cần và đủ để xây dựng và phát triển bộ phận này.

Đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp và tay nghề cao ở R&D HKBike.
Bộ phận R&D được HKbike rất chú trọng đầu tư với nhiều trang thiết bị hiện đại.
Những trang thiết bị này là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các kỹ sư của phòng R&D.
Về lâu dài, phòng R&D HKbike hướng đến việc chuyên biệt hóa, đưa các ứng dụng công nghệ hàng đầu thế giới vào việc thiết kế và sản xuất - lắp ráp sản phẩm.
Trong tương lai, mỗi sản phẩm xe đạp điện HKbike bán ra thị trường đều là những sản phẩm đem lại giá trị thiết thực cho người tiêu dùng.
Mỗi chiếc xe xuất xưởng đều là tâm huyết của những cán bộ, kỹ sư, công nhân viên của HKBike.
Phòng R&D HKbike mang trên mình sứ mệnh vận dụng tri thức con người Việt Nam để tạo ra những sản phẩm thương hiệu Việt mang tính đột phá, có khả năng hội nhập toàn cầu.

Vừa qua, thương hiệu xe đạp điện HKbike cũng đã khánh thành xưởng sản xuất - lắp ráp gần 4000m2. Cùng với khu nhà xưởng quy mô và hiện đại này, bộ phận R&D và các bộ phận, phòng ban khác (thiết kế, marketing, dịch vụ khách hàng…) của thương hiệu sẽ tạo thành một chuỗi quy trình sản xuất lắp ráp hoàn chỉnh, đồng đều và chuyên nghiệp, đưa HKBiketrở thành thương hiệu Việt mạnh trên thương trường.

Tư liệu: HKBike

Bạn có thể quan tâm