Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình thức hành quyết mới của IS

Các tay súng của tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) đưa hai phạm nhân vào một ngôi nhà đổ nát ở Iraq và kích nổ để cả người và công trình tan biến trong chốc lát.

1
Nashaat Mahmood, 22 tuổi, và Haidar Assad, 21 tuổi, bị hành hình trong một ngôi nhà ở tỉnh Anbar, Iraq, Daily Mail đưa tin ngày 8/9. Hai thanh niên mặc đồ màu cam, bị trói tay và dẫn vào công trình bỏ hoang. Sau đó, các phần tử khủng bố đã kích hoạt thuốc nổ ngay cạnh các phạm nhân để ngôi nhà cùng người tan biến trong nháy mắt. Vụ hành hình cho thấy sự tàn bạo của IS trong cách xử phạt những người mắc lỗi với tổ chức của chúng.
1
Video mà phiến quân tung lên mạng giống như cảnh trong phim gián điệp Hollywood, bắt đầu bằng hình ảnh nhắm mục tiêu ngôi nhà. Tiếp đó, thông tin cá nhân của hai tù nhân hiện lên trong màn hình.
1
Ngôi nhà nổ tung mang theo hai mạng người.
1
Một cảnh trong video tuyên truyền mà tổ chức Nhà nước Hồi giáo cực đoan mới tung lên mạng.
1
Assad, một nạn nhân trong vụ hành hình của IS. Theo clip, Mahmood và Assad là "gián điệp" nên bị xử tử.
1
Mahmood, người thứ 2 thiệt mạng trong vụ hành hình bằng cách nổ nhà chứa "gián điệp" của IS.

Nô lệ tình dục giết thủ lĩnh IS để báo thù

Một phụ nữ Iraq tiêu diệt thủ lĩnh cấp cao của tổ chức tự xưng Nhà nước Hồi giáo (IS) trong khu vực phiến quân kiểm soát do hắn ép cô đáp ứng nhu cầu tình dục của bọn thuộc hạ.


IS tung video mài kiếm để hành quyết tù binh

Lực lượng tự xưng Nhà nước Hồi giáo (IS) vừa công bố video về cảnh xử tử tù binh chỉ vài giờ sau khi máy bay Anh không kích phiến quân tại Syria hôm 7/9.

Đỗ Quyên

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm