Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh vỏ sau của iPhone 6 với logo Apple rò rỉ

Vỏ sau này có kiểu dáng trùng khợp với các mẫu mô hình iPhone 6 rò rỉ gần đây.

Thêm một bằng chứng cho thấy iPhone 6 sẽ có màn hình 4,7 inch và thiết kế giống các bản mô hình rò rỉ gần đây. Hình ảnh bộ khung của iPhone 6 vừa được đăng tải trên trang Macfixit với logo quả táo ở mặt sau (logo này không có trên các bản mô hình).

Theo một số nguồn tin, Apple sẽ cho sản xuất đại trà mẫu iPhone 6 từ tháng 7 để sẵn sàng bán ra vào tháng 9. Như vậy, khả năng cao là iPhone 6 vẫn dùng vỏ kim loại. Màn hình của máy được đồn là có độ phân giải 906 x 1.704 pixel, độ mỏng khoảng 7 mm.

Tuần sau, Apple sẽ khai mạc sự kiện WWDC để giới thiệu nền tảng iOS 8. Từ đó, người ta có thể đoán biết thêm ít nhiều về các tính năng mới trên iPhone 6.

Mới đây, nhân sự cấp cao của Apple đã hé lộ, họ sắp cho ra mắt một sản phẩm tốt nhất trong 25 năm qua. Sản phẩm đó có thể là iPhone 6, hoặc chiếc đồng hồ thông minh iWatch được đồn đoán lâu nay. Theo thông tin từ một nhà mạng Đức, iPhone 6 sẽ được bán ra vào ngày 19/9.

Mô hình iPhone 6 đầu tiên về Hà Nội

Một cửa hàng kinh doanh điện thoại tại Hà Nội vừa xách tay từ Trung Quốc về một mô hình của chiếc iPhone 6, được thiết kế hoàn thiện với vỏ nhôm, đầy đủ các nút bấm và khe cắm.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm