Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuất hiện video cận cảnh mô hình iPhone 6

Bản dựng của iPhone 6 có dịp đọ dáng và so găng về kích thước màn hình cùng người tiền nhiệm 5S và hai đối thủ khác là Moto X và HTC One M8.

Đối với các tín đồ trung thành của iPhone, nếu những hình ảnh bị rò rỉ trong thời gian qua vẫn chưa đủ thì đoạn video cận cảnh bản dựng iPhone 6 này chắc chắn sẽ làm thỏa mãn sự tò mò. Không chỉ xuất hiện đầy đủ, bản dựng này còn được đem ra so sánh với iPhone 5S, Moto X 4,7 inch và HTC One M8 5 inch.

Phần so sánh với Moto X cho thấy viền màn hình của iPhone 6 sẽ không có độ mỏng lý tưởng, dù hai thiết bị này có cùng kích thước màn hình. Do đó, thế hệ tiếp theo của iPhone sẽ có một màn hình hiển thị 4,7 inch, viền màn hình dày, phím Home, các cạnh bo tròn và thiết kế vỏ nhôm cao cấp. Độ mỏng của chiếc điện thoại này cũng sẽ rất ấn tượng.

iPhone 6 dự kiến ​​sẽ trình làng vào đầu tháng 9 và như thường lệ sẽ chính thức lên kệ ngay sau đó. Giới công nghệ đang mong chờ nhiều điều bất ngờ mà Apple sẽ mang đến thông qua chiếc điện thoại chiến lược của hãng này.

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm