Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mô hình iPhone 6 đầu tiên về Hà Nội

Một cửa hàng kinh doanh điện thoại tại Hà Nội vừa xách tay từ Trung Quốc về một mô hình của chiếc iPhone 6, được thiết kế hoàn thiện với vỏ nhôm, đầy đủ các nút bấm và khe cắm.

Một mẫu mô hình được cho là của iPhone 6 vừa được đưa về Hà Nội. Mô hình này có kiểu dáng trùng khớp hoàn toàn với những hình ảnh rò rỉ trước đó.
Mô hình này có kiểu dáng trùng khớp hoàn toàn với những hình ảnh rò rỉ trước đó trên các trang mạng nước ngoài.
Mô hình này được anh Hiếu, chủ cửa hàng Apple8 đưa về Việt Nam. Anh này cho biết, anh phải mua nó với giá khá cao tại Trung Quốc.
Chủ cửa hàng Apple8 - đơn vị đưa chiếc mô hình này về Việt Nam - cho biết, mức giá mà họ phải trả để sở hữu nó là khá cao.
Đây là một bản mô hình tương đối hoàn thiện, với vỏ máy làm bằng chất liệu nhôm, đầy đủ các nút bấm cũng như khe cắm. Cảm giác đầu tiên khi cầm trên tay là máy rất nhẹ và mỏng. Mẫu mô hình này có trọng lượng khá tương đồng với iPhone 5S. Nhiều khả năng iPhone 6 khi ra mắt vẫn sẽ giữ nguyên cân nặng này.
Dù chỉ là bản mô hình nhưng thiết kế của máy tương đối hoàn thiện, với vỏ làm bằng chất liệu nhôm, đầy đủ các nút bấm cũng như khe cắm. Cảm giác đầu tiên khi cầm trên tay là máy rất nhẹ và mỏng.
Mô hình iPhone 6 có các cạnh bo tròn mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu khi cầm. Tuy sở hữu màn hình 4,7 inch nhưng cầm mẫu mô hình nói trên cho cảm giác thoải mái hơn cả khi cầm iPhone 5S.
Mô hình iPhone 6 có các cạnh bo tròn mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu khi cầm. Tuy sở hữu màn hình 4,7 inch nhưng cầm mẫu mô hình này trên tay cho cảm giác thoải mái hơn cả khi cầm iPhone 5S.
Các nút bấm tăng giảm âm lượng của máy đã được thay đổi, với thiết kế dạng thon dài giống iPad hơn là iPhone 5S.
Các nút bấm tăng giảm âm lượng của máy đã được thay đổi, với thiết kế dạng thon dài giống iPad hơn là iPhone 5S.
Nút nguồn của máy được chuyển sang cạnh trái, thay vì trên đỉnh đầu. Mô hình iPhone 6 dày khoảng 6,5 mm, nặng tương đương iPhone 5S.
Vỏ sau của máy dùng chất liệu nhôm, cạnh bên bo kín.
Mặc dù mới chỉ là một bản mô hình nhưng độ hoàn thiện của sản phẩm này rất cao.
Phần viền màn hình hơi cong, được bọc một lớp nhựa dẻo.
Nhiều nguồn tin khẳng định Apple sẽ ra mắt iPhone 6 vào tháng 9 năm nay.

> Ảnh iPhone 5S so dáng với mô hình iPhone 6 tại Việt Nam

Thành Duy

Video: Nhật Nguyên

Bạn có thể quan tâm