Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh nổi bật trong ngày thi đấu thứ 6 World Cup 2014

Các thủ môn mới là những người chiếm trọn sự chú ý của người hâm mộ trong ngày thi đấu thứ 6 của World Cup 2014.

Marouane Fellaini (Bỉ) ăn mừng bàn thắng mở tỷ số sau cú đánh đầu từ đường chuyền chính xác của tiền vệ De Bruyne. Trong trận đấu này, đội tuyển Bỉ đã có màn lộn ngược dòng ấn tượng với tỷ số 2-1 trước đội tuyển Algeria.  Ảnh: World Soccer.
Bàn thắng từ pha đánh đầu này của Fellaini chính là liều thuốc tinh thần giúp đội tuyển Bỉ lội ngược dòng thành công. Ảnh: World Soccer.
Thủ môn trẻ Courtois (Bỉ)) ăn mừng sau bàn thắng của các đồng đội. Rõ ràng Bỉ đã có một trận đấu vô cùng vất vả trước một đội bóng được đánh giá yếu hơn. Ảnh: 163.
Phiên bản hai của Hulk và Fellaini hiện diện hài hước trên khán đài để cổ vũ cho đội tuyển Bỉ. Ảnh: 163.
Ngôi sao sáng nhất của ngày thi đấu thứ 6 World Cup 2014 chính là thủ thành Guillermo Ochoa bên phía đội tuyển Mexico. Trận đấu giữa Mexico và Brazil đã kết thúc với tỷ số 0-0. Phát biểu một cách hạnh phúc trước báo giới sau trận đấu, Ochoa cho biết : "Đây là trận đấu tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi". Ảnh: 163.
Thủ môn 60 lần khoác áo đội tuyển quốc gia này đã có không dưới bốn pha cứu thua trong trận đấu. Anh và các đồng đội đã kiên cường chống trả trước sức ép cực lớn từ phía các cầu thủ và cổ động viện cuồng nhiệt của đội tuyển Brazil, qua đó giữ lại được một điểm quý giá trước chủ nhà World Cup 2014. Ảnh: 163.
Có một điều vô cũng bất ngờ mà ít người biết đến trước trận đấu, đó là thủ môn 28 tuổi này hiện đang thất nghiệp do vừa hết hạn hợp đồng với đội bóng Ajaccio. Có thể nói màn trình diễn chói sáng này của anh sẽ là cú PR không thể tuyệt vời hơn giúp Ochoa có thể tìm được đội bóng mới sau kỳ World Cup năm nay. Ảnh: 163.
Neymar (Brazil) và các đồng đội đã có một ngày thi đấu thất vọng khi không thể xuyên thủng mành lưới của đội tuyển Mexico. Với trận hòa này của chủ nhà Brazil, cục diện của bảng A sẽ trở nên cực kì hấp dẫn ở vòng đấu cuối cùng. Ảnh: 163.
Siêu sao bóng rổ Kobe Bryant cũng có mặt trên khán đài chứng kiến trận đấu giữa Brazil và Mexico. Ảnh: 163.
Pha tranh chấp bóng quyết liệt của hậu vệ cánh Daniel Alves (Brazil). Ảnh: 163.
Cổ động viên xinh đẹp của chủ nhà Brazil rạng rỡ trên khán đài. Ảnh: 163.
Phong cách hóa trang ấn tượng của một cổ động viên bên phía Brazil. Ảnh: 163.
Trái với người đồng nghiệp Guillermo Ochoa bên phía Mexico, thủ thành Akinfeev (Nga) đã có một ngày thi đấu đáng quên. Sau cú sút rất căng của cầu thủ Keun-Ho Lee bên phía Hàn Quốc, thủ thành dầy dặn kinh nghiệm này đã lóng ngóng bắt không dính bóng qua đó biếu không một bàn thắng cho đối thủ. Ảnh: 163.
Đây có thể nói là một món quà sinh nhật buồn mà thủ thành này dành tặng cho huấn luyện viên trưởng Fabio Capello. Ảnh: 163.
Rất may cho Nga, Aleksandr Kerzhakov (Nga) đã kịp thời tỏa sáng để đem lại bàn san bằng tỷ số 1-1. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Ảnh: 163.
Đội tuyển Hàn Quốc đã có một ngày thi đấu ấn tượng với đấu pháp phòng ngự phản công vô cùng hợp lí. Ảnh: 163.
Cổ động viên Nga vô cùng xinh đẹp trên khán đài...  Ảnh: 163.
... cùng với vẻ đáng yêu của một nữ nữ cổ động viên Hàn Quốc đã tạo nên một cuộc chiến sắc đẹp căng thẳng không kém gì trận đấu đang diễn ra dưới sân. Ảnh: 163.
Những cổ động viên nữ đến từ khắp các quốc gia trên thế giới đã góp phần không nhỏ tạo nên một mùa World Cup vô cùng nóng bỏng. Ảnh: 163.
Vẻ sexy thu hút của một cổ động viên bên phía Hàn Quốc. Ảnh: 163.

Trung Hà

Bạn có thể quan tâm