ITZY phát hành MV mới Not Shy vào ngày 17/8. Sản phẩm đạt hơn 16 triệu lượt xem tính tới ngày 19/8. Bài hát hiện giữ hạng 29 trên bảng xếp hạng Melon. Thứ hạng của Not Shy khiêm tốn hơn những ca khúc trước của ITZY. Tuy nhiên, đây vẫn là thành tích khả quan trong thời điểm nhiều tên tuổi lớn cũng phát hành sản phẩm. Ảnh: Dispatch. |
Đặc biệt, nhóm nhạc 5 thành viên cho thấy sự tăng trưởng về thành tích album. Mini album Not Shy đạt 200.000 bản đặt trước. Đây là con số đáng ngưỡng mộ ở thị trường Kpop. Not Shy cũng là mini album đầu tiên của ITZY có ca khúc chủ đề về tình yêu. Ảnh: Dispatch. |
“Đây là lần đầu nhóm hát về chủ đề tình yêu. Điều đó khiến các thành viên vui mừng”, trưởng nhóm Yeji cho biết. Ảnh: Dispatch. |
“Chúng tôi đã cố gắng thể hiện khía cạnh tự tin thông qua một MV về tình yêu. Nhóm kỳ vọng có thể nhận được sự đồng cảm từ khán giả thông qua chủ đề quen thuộc này”, hát chính Lia tiết lộ. Ảnh: Dispatch. |
Nói thêm về sản phẩm, em út Yuna tâm sự: “Mọi thứ đều quá mới mẻ bởi phong cách lẫn chủ đề của sản phẩm là thứ chúng tôi chưa thử trước đây. Chúng tôi hứa sẽ làm việc chăm chỉ và thể hiện năng lượng tích cực thông qua bài hát”. Ảnh: Dispatch. |
Trước khi sản phẩm được phát hành, JYP Entertainment tiết lộ vũ đạo của Not Shy khó và mạnh mẽ hơn những ca khúc trước của ITZY. Theo Yeji, 5 thành viên luyện tập 7-8 tiếng mỗi ngày. Yuna chia sẻ cô thấy khó khăn trong những ngày đầu tập Not Shy, thậm chí họ không thể đi lại vào hôm sau do đau cơ. Ảnh: Dispatch. |
ITZY hiện là một trong những nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất Kpop. Họ thành công ngay từ ca khúc đầu tiên là Dalla Dalla. Nhóm nhạc của JYP cũng được xem như đại diện tiêu biểu của Kpop thế hệ thứ 4. Ảnh: Dispatch. |
Lý giải thành công của nhóm, Yuna cho biết ITZY luôn thể hiện sự tự tin, mạnh mẽ và trung thực qua âm nhạc. Theo nữ ca sĩ sinh năm 2004, đó là lý giúp nhóm được khán giả quan tâm. Ảnh: Dispatch. |