Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chị cả quyền lực trong nhóm nhạc của Lee Hyori

Uhm Jung Hwa tham gia nhóm nhạc cùng Lee Hyori, Jessi và Hwasa. Bốn thành viên do MC Yoo Jae Suk quản lý.

Nhom nhac cua Lee Hyori anh 1

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tạp chí Cosmopolitan, Uhm Jung Hwa tiết lộ về nhóm nhạc dự án mới có sự tham gia của Lee Hyori, Jessi và Hwasa (MAMAMOO). Họ gặp nhau vào tháng 7 để thảo luận về quá trình quảng bá. Ngày 15/8, teaser đầu tiên của nhóm được phát hành.

Nhom nhac cua Lee Hyori anh 2

Nói về lý do tham gia nhóm, giọng ca kỳ cựu cho biết: "Nếu không tận dụng cơ hội này, đến bao giờ tôi mới được quảng bá trong một nhóm nhạc?".

Nhom nhac cua Lee Hyori anh 5

Khi được hỏi về biệt danh “Madonna Hàn Quốc”, nữ ca sĩ kỳ cựu trả lời: “Trước đây, tôi cố gắng hết sức để xứng đáng với biệt danh đó. Nhưng bây giờ, tôi không muốn gọi bằng biệt danh đó nữa. Sau thời gian dài làm việc, tôi nghĩ mình chỉ là Uhm Jung Hwa”.

Nhom nhac cua Lee Hyori anh 6

Uhm Jung Hwa cũng đưa ra một số lời khuyên cho đàn em đang theo đuổi lĩnh vực nghệ thuật. Nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi muốn những đàn em đang ở độ tuổi 20-30 luôn tự tin. Tôi từng nghĩ không thể tiếp tục hoạt động ở thị trường giải trí bởi tôi đã lớn tuổi. Tuy nhiên như mọi người thấy, tôi đang làm tốt”.

Nhóm nhạc của Bi Rain, Lee Hyori tan rã

Các thành viên của SSAK3 đã chia sẻ kế hoạch tương lai sau khi quá trình quảng bá kết thúc. Trong đó, Lee Hyori khiến mọi người bất ngờ với dự định mang thai.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm