Sự thay đổi trong chiến lược là lý do chính khiến nhóm nhạc nữ của JYP Entertainment dần đánh mất sức nóng với công chúng Hàn Quốc.
6 kết quả phù hợp
Sự thay đổi trong chiến lược là lý do chính khiến nhóm nhạc nữ của JYP Entertainment dần đánh mất sức nóng với công chúng Hàn Quốc.
Thành công của JYP trong chiến lược quảng bá nhóm nhạc nữ mới đã xóa tan mọi nghi ngờ từ khán giả, đồng thời mở ra kỷ nguyên mới cho Kpop.
Cách nghệ sĩ Hàn Quốc kiếm tiền tỷ giữa thời dịch
Thông qua việc tổ chức đêm nhạc online, bán album, nhiều nhóm nhạc, ca sĩ Hàn Quốc vượt qua sự ảnh hưởng của dịch Covid-19 và thu lợi nhuận khủng.
Chiến thuật giúp Kpop tấn công thị trường thế giới
Từ mục đích ban đầu là thu hút khán giả Hàn Quốc, tiếng Anh dần trở thành công cụ để Kpop phát triển ở thị trường quốc tê.
5 sao nữ trở thành biểu tượng thời trang mùa thu
Sunmi, Seulgi là những nữ thần tượng sở hữu phong cách đời thường cá tính, hợp mốt.
ITZY đang quảng bá ca khúc mới "Not Shy" và mini album cùng tên. Sản phẩm được khán giả đón nhận với giai điệu mạnh mẽ, lôi cuốn.