Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh gây sốt tại sân Etihad

Một chú chuột xuất hiện trên sân Etihad trong trận Man City gặp Sheffield United thuộc vòng 20 Premier League hôm 30/12 khiến cổ động viên thích thú.

Hinh anh gay sot Etihad anh 1

Chú chuột trở thành tâm điểm chú ý trên sân Etihad vào giờ nghỉ giữa hiệp trận Man City thắng Sheffield United 2-0.

Man CIty giành 2 chiến thắng liên tiếp sau khi trở về từ FIFA Club World Cup tại Saudi Arabia. Kết quả giúp "The Ctizens" vượt mặt Arsenal và chỉ còn kém Liverpool - đội đầu bảng - khoảng cách 2 điểm.

"Thành tích ấn tượng đó có vẻ như không được nhiều người để ý bằng một chú chuột", The Sun viết.

Vào giờ nghỉ giữa hiệp trận thắng 2-0 của Man City trước Sheffield United, một chú chuột bất ngờ đột nhập sân Etihad. Hình ảnh cho thấy nhân viên an ninh buộc phải dùng máy thổi lá cầm tay để đuổi chú chuột ra khỏi sân.

Chú chuột sau đó chạy vào khu vực kỹ thuật của Man City và ẩn nấp bên dưới thùng đựng nước uống. Một số nhân viên của đội buộc phải can thiệp. Đoạn video đăng tải trên mạng nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt tương tác.

Hinh anh gay sot Etihad anh 2

Các thành viên của Man City tham gia xử lý chú chuột.

Một CĐV đùa rằng: "Chú chuột có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải không?" (ám chỉ Pep Guardiola ám ảnh vai trò này). “Khán đài Etihad yên tĩnh như cách chú chuột đột nhập vào sân vậy", một người khác lên tiếng. "Không có tiếng hô vang nào tại Etihad, kể cả dành cho chú chuột", một CĐV châm biếm.

Trở lại với Man City, thầy trò Pep Guardiola đang hồi sinh mạnh mẽ. Trong 7 trận gần nhất kể từ sau thất bại 0-1 trước Aston Villa hôm 7/12, đội chủ sân Etihad thắng tới 6 trận và hòa 1.

Họ hoàn tất cú ăn 5 trong năm 2023 với chức vô địch FIFA Club World Cup. Tại Champions League, Man City giành quyền vào vòng knock-out với vị trí nhất bảng. Họ cũng là ứng cử viên số một cho danh hiệu Premier League mùa này.

Phản ứng của Grealish sau vụ cướp kinh hoàng

Ngôi sao Man City nói anh và gia đình trải qua quãng thời gian thật sự kinh khủng khi bị tấn công cuối tuần trước.

Man City đẩy Arsenal xuống thứ 4

Đêm 30/12, Man City thắng dễ Sheffield 2-0 trên sân nhà ở vòng 20 Premier League để vươn lên thứ 2 với 40 điểm, hơn Arsenal chỉ số phụ.

Haaland đang chững lại

Chấn thương khiến Erling Haaland trải qua giai đoạn khó khăn nhất sự nghiệp kể từ khi khoác áo Man City.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm