Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh gây sốt của Xavi trong ngày MU thất bại

HLV Xavi Hernandez xuất hiện bên cạnh con trai mặc chiếc áo đấu của Manchester United khi đội bóng này thua West Ham 1-2 ở vòng 9 Premier League tối 27/10 (giờ Hà Nội).

Hinh anh gay sot Xavi anh 1

Xavi xuất hiện bên chiếc áo đấu của MU.

Tối 27/10, Nuria Cunillera (vợ Xavi - PV) đăng loạt hình ảnh hoạt động của gia đình trên trang cá nhân. Trong số đó, tấm ảnh Xavi ngồi cạnh con trai mặc áo đấu Manchester United gây chú ý hơn cả. Động thái của vợ Xavi đến ngay thời điểm "Quỷ đỏ" thất thủ 1-2 trước West Ham.

"Chúng tôi cần Xavi ngay lập tức", "Chuyện đó đang xảy ra rồi (ám chỉ Xavi thay Ten Hag - PV)", "Xavi nhanh đến giải cứu MU đi", "Giám đốc Điều hành Omar Berrada đã hứa trao cho Xavi công việc", "Thật thú vị với hình ảnh này"... là phản ứng chung của người hâm mộ MU.

Truyền thông Anh đưa tin đội chủ sân Old Trafford vẫn ráo riết tìm kiếm chiến lược gia thay thế Erik ten Hag khi đội bóng vẫn thi đấu kém hiệu quả ở mùa giải này. Theo Daily Mail, một phái đoàn 4 người do ông Berrada dẫn đầu có cuộc gặp với Xavi tại Barcelona vào tháng trước.

Nhà cầm quân 44 tuổi thất nghiệp kể từ khi chia tay Barcelona vào cuối mùa 2023/24. Chưa từng sống ở Anh, nhưng Xavi nói tiếng Anh lưu loát và đã thực hiện một số cuộc phỏng vấn bằng ngôn ngữ này trong suốt sự nghiệp thi đấu và cầm quân. Do đó, Xavi không gặp vấn đề gì nếu dẫn dắt MU.

Hiện tại, "Quỷ đỏ" đứng ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau thất bại 1-2 trước West Ham. Thầy trò Ten Hag cũng chưa giành được chiến thắng nào trong 3 trận đấu đầu tiên tại Europa League. Khả năng Ten Hag bị sa thải rất cao khi kết quả của đội không cải thiện.

Ten Hag: 'MU gặp bất công'

HLV Erik ten Hag bày tỏ sự bất bình về quyết định phạt đền gây tranh cãi của trọng tài trong những phút cuối trận thua 1-2 trước West Ham ở vòng 9 Premier League 2024/25.

Dalot bỏ lỡ khó tin

Tối 27/10 (giờ Hà Nội), Diogo Dalot có tình huống "sút ra ngoài còn khó hơn vào khung thành" khi MU làm khách trên sân West Ham ở vòng 9 Premier League mùa 2024/25.

MU thua West Ham bởi quả phạt đền tranh cãi

Đêm 27/10, MU để thua West Ham 1-2 trên sân khách ở vòng 9 giải Ngoại hạng Anh.

Cuốn tự truyện “The Second Half” của Roy Keane kể về những mùa giải cuối chơi bóng cho MU của huyền thoại người Ireland và cả các năm tháng làm HLV cũng như BLV truyền hình.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm