Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dalot bỏ lỡ khó tin

Tối 27/10 (giờ Hà Nội), Diogo Dalot có tình huống "sút ra ngoài còn khó hơn vào khung thành" khi MU làm khách trên sân West Ham ở vòng 9 Premier League mùa 2024/25.

Dalot bo lo kho tin anh 1

Pha bỏ lỡ khó tin của Dalot.

Phút 32 trên sân London, Bruno Fernandes thực hiện quả phất bóng dài chính xác hướng tới vị trí của Dalot đang băng lên bên cánh phải. Thủ thành Lukasz Fabianski lập tức lao ra ngoài vùng cấm với mục đích cản phá bởi không còn đồng đội nào có thể theo kèm cầu thủ MU.

Lúc này, Dalot dễ dàng đỡ bóng một chạm loại bỏ thủ thành Fabianski. Tuy nhiên, khi trước mặt chỉ còn là khung thành trống, hậu vệ người Bồ Đào Nha lại tung cú sút với lực quá mạnh đưa bóng đi vọt xà. Chứng kiến pha bỏ lỡ kinh điển của Dalot, HLV Erik ten Hag và Ruud van Nistelrooy phải bật dậy khỏi chỗ ngồi và để lộ biểu cảm như thể không hiểu chuyện gì đã xảy ra.

"Thật khó tin khi MU không có bàn", "Pha bỏ lỡ thế kỷ", "Bán Dalot gấp đi", "Những cơ hội mà MU để trôi qua trước mũi giày thật sự khó hiểu", "Chuyện quái quỷ gì vậy", "Một cú chạm nhẹ đủ để ghi bàn"... là phản ứng chung của cộng đồng mạng về pha bóng này.

Ngoài cú sút hỏng của Dalot, MU phung phí loạt cơ hội trong hiệp một. Họ kiểm soát bóng với thời lượng gần 60%, tung ra 8 cú sút, nhưng chỉ 2 lần đưa bóng đi trúng đích. CLB chủ sân Old Trafford còn có 2 tình huống dứt điểm dội xà ngang.

Tỷ lệ bàn thắng kỳ vọng (xG) của MU trong 45 phút đầu đạt 1,29 nhưng không có bàn. Hàng công của MU thật sự có vấn đề từ đầu mùa. Trước vòng 9, "Quỷ đỏ" ghi 7 bàn và để thủng lưới 9 bàn, qua đó có hiệu số âm (-2) và đứng tận vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng Premier League.

Sao Barcelona hút thuốc

Wojciech Szczesny phì phèo hút thuốc trong phòng thay đồ Barcelona sau chiến thắng 4-0 trước Real Madrid ở vòng 11 La Liga rạng sáng 27/10.

Ngôi sao có thể 'cứu rỗi' cả mùa giải của MU

Marcus Rashford đã gặp khó khăn trong mùa giải 2023/24, nhưng số liệu mới nhất cho thấy cầu thủ này đang tự tin trở lại hơn bao giờ hết.

Antony nguy cơ nghỉ 6 tuần

MU xác nhận Antony sẽ vắng mặt ở trận đấu với West Ham tại vòng 9 Ngoại hạng Anh đêm 27/10 (giờ Hà Nội) vì chấn thương.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm