Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh gây sốt của Haaland

Nhân dịp Giáng sinh, tiền đạo của Manchester City khoe bức ảnh hoá thân thành ông già Noel.

Haaland gay sot anh 1

Hình ảnh thú vị do Haaland đăng tải trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, Haaland chia sẻ hình ảnh bản thân trong hình hài ông già Noel. Một tay anh đang cầm chiếc cúp Champions League, tay còn lại là quả bóng của giải đấu, kèm lời chúc: "Ho Ho Ho! Giáng sinh đã đến rồi! Hy vọng các bạn có thể tận hưởng ngày này cùng những người thân yêu".

Động thái của chân sút người Na Uy gây sốt trên mạng xã hội. Bài viết của tiền đạo sinh năm 2000 thu hút gần 2 triệu lượt yêu thích, cùng với hàng nghìn lượt bình luận.

Haaland đang trải qua giai đoạn khó khăn do liên tục nghỉ thi đấu và chưa hẹn ngày trở lại. Haaland bị đau sau thất bại 0-1 trước Aston Villa hôm 7/12. Kể từ đó, anh vắng mặt 5 trận liên tiếp.

Theo Pep Guardiola, Haaland gặp vấn đề ở xương bàn chân. "Cậu ấy không thể xỏ giày ra sân. Tôi không biết cậu ấy sẽ vắng mặt trong bao lâu", nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói.

Man City lên kế hoạch chăm sóc Haaland kỹ lưỡng nên không muốn mạo hiểm đưa anh sớm trở lại. 5 trận gần nhất Haaland không ra sân, "The Citizens" thắng 4 và hòa 1.

Mùa này, Haaland vẫn là chân sút chủ lực. Anh ghi 19 bàn, đóng góp 5 kiến tạo sau 22 trận trên mọi đấu trường. Trung bình cứ 72 phút, tuyển thủ Na Uy lại đóng góp 1 bàn cho Man City ở Premier League mùa này. Tính riêng trong năm 2023, anh đang có 50 bàn thắng cấp CLB lẫn ĐTQG, chỉ kém mỗi Harry Kane và Kylian Mbappe (cùng 52 bàn).

10 cầu thủ ghi bàn và kiến tạo nhiều nhất châu Âu năm 2023

Harry Kane, Kylian Mbappe hay Erling Haaland đóng góp nhiều bàn nhất cho CLB tại các giải VĐQG trong năm 2023.

Đội hình giá trị nhất Premier League hiện nay

Theo Transfermarkt, Erling Haaland, Bukayo Saka hay Declan Rice được định giá cao nhất ở vị trí của mình.

Chuyện gì đang xảy ra với Haaland

Chấn thương ở bàn chân khiến Erling Haaland tiếp tục nghỉ thi đấu và chưa hẹn ngày trở lại.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm