Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh đời thường của Lisa tại Pháp

Hình ảnh ca sĩ Lisa dạo phố Paris với phong cách thời trang năng động được cộng đồng người hâm mộ chia sẻ.

Ngày 25/3, nhiều tài khoản mạng xã hội đồng loạt chia sẻ hình ảnh dạo phố của Lisa (BlackPink) tại Paris, Pháp. Thần tượng Kpop xuất hiện bên cạnh diễn viên Austin Butler - bạn trai của người mẫu Kaia Gerber - và Peter Utz - Giám đốc mảng thời trang cao cấp của thương hiệu Celine. Bộ ba ăn nhẹ trên đường đi và trò chuyện vui vẻ.

Khoảnh khắc đời thường của Lisa tại Pháp được cộng đồng người hâm mộ quan tâm. Khán giả đưa ra dự đoán khác nhau về thời điểm Lisa gặp Austin Butler. Vào giữa tháng 3, cô từng có mặt tại Pháp để dự show thời trang.

Theo Daily Mail, Lisa có thể đã gặp diễn viên Austin Butler vào thứ ba (22/3). Bởi vào ngày này, cánh săn ảnh cũng bắt gặp Austin Butler và bạn gái Kaia Gerber trên phố Paris. Anh mặc trang phục tương tự. Sau đó, đôi uyên ương trở về Los Angeles (Mỹ) và tham dự buổi tiệc tiền lễ trao giải Oscar.

Lisa sinh năm 1997, là em út trong nhóm nhạc BlackPink. Cô cùng các thành viên nổi tiếng toàn cầu và là đại diện thương hiệu cho nhiều nhãn hàng lớn. Họ thường xuyên góp mặt tại các tuần lễ thời trang. Lisa là người Thái Lan nhưng hiện hoạt động tại Hàn Quốc.

Mới đây, trong bài phỏng vấn với tạp chí Harpers Bazaar, Lisa chia sẻ về áp lực một thần tượng phải trải qua vì lịch trình dày đặc. Cô nói: "Vào những ngày lịch trình dày đặc, nếu tôi không vui vẻ, các thành viên trong nhóm cũng cảm thấy chán nản theo. Chúng tôi có thể không nở nụ cười cả ngày. Nhưng như thế thật lãng phí tuổi trẻ. Do đó, tôi luôn muốn tạo bầu không khí vui vẻ cùng những người xung quanh. Đặc biệt khi tập nhảy, ai nấy đều thấy mệt mỏi. Do đó, chúng tôi sẽ đùa nghịch với nhau để tạo động lực".

Diễn viên Hayden Panettiere ẩu đả trên phố

Sự việc xảy ra ở bên ngoài một khách sạn ở Los Angeles. Người đại diện của Hayden Panettiere đã lên tiếng sau vụ ẩu đả.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm