Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Miss World được chào đón khi trở về Bờ Biển Ngà

Á hậu Olivia Yace trở về Bờ Biển Ngà sau khoảng một tuần đăng quang. Nhiều người có mặt trong buổi lễ chào mừng để thể hiện tình cảm dành cho cô.

Olivia Yace, á hậu 2 của cuộc thi Miss World lần thứ 70, cho biết cô đã trở về quê nhà. Trên trang cá nhân, người đẹp chia sẻ cảm xúc hạnh phúc khi được chính phủ và gia đình, người dân chào đón. Cô gửi lời cảm ơn Tổng thống và Đệ nhất phu nhân Bờ Biển Ngà.

"Thật hạnh phúc khi được về nhà. Tôi muốn gửi lời cảm ơn nồng ấm đến những vị lãnh đạo đã có mặt ngày hôm nay. Cảm ơn công chúng. Rất nhiều người đã đến để chúc mừng tôi. Buổi tối hôm nay sẽ khắc sâu mãi trong tim tôi", Olivia Yace bày tỏ.

A hau Miss World Olivia Yace anh 1

Olivia Yace là á hậu 2 của Miss World. Ảnh: abidjanshow.

Olivia Yace, 24 tuổi, giành danh hiệu á hậu 2 trong đêm chung kết Miss World (Hoa hậu Thế giới) tại Puerto Rico. Cô là ứng viên được đánh giá cao từ đầu. Cô chiến thắng phần thi Top Model, top 8 Head to Head Challenge. Phong thái của người đẹp này khi thuyết trình toát lên sự mạnh mẽ, quyết đoán.

Theo truyền thông quốc tế, Olivia Yace sinh trưởng trong một gia đình với nền tảng, điều kiện tốt. Cha cô là thị trưởng tại một thị trấn của Bờ Biển Ngà. Người đẹp từng du học Mỹ. Cô tốt nghiệp Đại học Widener (Pennsylvania) chuyên ngành quản lý và tiếp thị. Olivia Yace dự định học tiếp để lấy bằng thạc sĩ.

Với chiều cao 1,8 m, Olivia Yace cũng hoạt động ở vai trò người mẫu, tham gia trình diễn nhiều show thời trang.

Khi thi Miss World, cô có một đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp. Tại cuộc thi, người đẹp Bờ Biển Ngà giới thiệu dự án nhân ái liên quan việc nâng cao chất lượng giáo dục ở quê nhà. Dự án của Olivia Yacé được Đệ nhất phu nhân Bờ Biển Ngà ủng hộ tinh thần.

Khi hành trình Miss World khép lại, thông qua trang cá nhân, Olivia Yace nói lời cảm ơn những người đã đồng hành, ủng hộ cô. Đồng thời, á hậu gửi lời chúc tân hoa hậu. "Mong những điều tốt đẹp nhất đến với tân hoa hậu xinh đẹp và thông minh Karolina Bielawska", Olivia Yace viết.

Hoạt động của tân Hoa hậu Thế giới sau đăng quang

Người đẹp Ba Lan, Karolina Bielawska, đang có mặt tại Anh và tham gia một số hoạt động trên cương vị Miss World.

Tân Hoa hậu Thế giới: 'Tôi không thể tin mình đã đăng quang'

Người đẹp Ba Lan Karolina Bielawska chia sẻ tâm trạng hạnh phúc sau khi được vinh danh trong đêm chung kết Miss World lần thứ 70.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm