Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh đối lập của Kiều Loan sau 2 tháng trở thành á hậu

Từ hình ảnh một cô gái 10X giản dị, mộc mạc, Á hậu Kiều Loan thay đổi theo hướng gợi cảm, cuốn hút hơn.

A hau Kieu Loan thi Miss Grand International anh 1
Nguyễn Hà Kiều Loan được xướng tên ở vị trí á hậu 1 trong đêm chung kết Miss World Vietnam 2019. Cô sinh năm 2000, đến từ Quảng Nam. Ngoài đời thường, hình ảnh của Kiều Loan được nhận xét giản dị, đúng phong cách của một nữ sinh 19 tuổi. Từ trang phục, kiểu tóc cho đến make-up của cô đều không cầu kỳ. 
A hau Kieu Loan thi Miss Grand International anh 2
Khán giả từng ấn tượng với hình ảnh Kiều Loan mặc giản dị, tự đi xe máy về trường cũ thăm thầy cô giáo. Á hậu chia sẻ trên trang cá nhân: "Em vẫn là em, là một cô nữ sinh 19 tuổi, đi con xe cà tàng chuẩn bị đến trường thăm thầy cô. Bó hoa tươi thắm em xin gửi đến các thầy cô vì đã dìu dắt em trên con đường học tập, cho em những tri thức vô giá để giúp em vững bước trên con đường đời". 
A hau Kieu Loan thi Miss Grand International anh 5
Kiều Loan xuất hiện với hình ảnh nữ tính, dịu dàng khi mới bước ra từ cuộc thi sắc đẹp. Trước ý kiến cho rằng nhan sắc của cô chưa phù hợp để đi thi quốc tế, 10X thẳng thắn nói: "Tôi nghĩ nếu buộc phải có gương mặt phù hợp với tiêu chuẩn nào đó thì thí sinh các cuộc thi sẽ bị trùng lặp. Vì vậy, tôi cho rằng sự khác lạ có thể mang tới luồng gió mới cho cuộc thi. Và biết đâu điều đó sẽ để lại ấn tượng tốt với khán giả".
A hau Kieu Loan thi Miss Grand International anh 8
Kiều Loan sở hữu chiều cao 1,7 m, hình thể mảnh mai. Chính điểm này khiến vóc dáng cô hơi nhỏ bé khi đứng cạnh những người đẹp khác. Đây cũng là một bất lợi của 10X khi chinh chiến quốc tế. 
A hau Kieu Loan thi Miss Grand International anh 9
Bộ hình áo tắm Kiều Loan thực hiện trước thềm cuộc thi Miss Grand International cho thấy sự "lột xác" thực sự của cô gái này. Kiều Loan được nhận xét có thần thái, biểu cảm tốt trước ống kính. 

Á hậu Kiều Loan lên đường đến Venezuela thi sắc đẹp

Kiều Loan là người đẹp dự thi sớm nhất, vì thế cô không có nhiều thời gian để chuẩn bị như Hoa hậu Lương Thùy Linh và Á hậu Tường San.

Ly Nguyễn

Ảnh: FB Kiều Loan

Bạn có thể quan tâm