Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Kiều Loan lên đường đến Venezuela thi sắc đẹp

Kiều Loan là người đẹp dự thi sớm nhất, vì thế cô không có nhiều thời gian để chuẩn bị như Hoa hậu Lương Thùy Linh và Á hậu Tường San.

A hau Kieu Loan Miss Grand International anh 1
Tối 7/10, Á hậu Kiều Loan mang theo nhiều hành lý, lên đường đến Venezuela dự thi Miss Grand International 2019 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế). Như vậy, cô chỉ có vỏn vẹn hai tháng để chuẩn bị cho đấu trường sắc đẹp thế giới. Kiều Loan chia sẻ trước ngày xuất ngoại, cô vừa hồi hộp, vừa lo lắng. Nhưng cô gái sinh năm 2000 không hối hận với những quyết định của mình. 
A hau Kieu Loan Miss Grand International anh 2
Bố mẹ của Kiều Loan có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để chia tay con gái. Một điểm cộng ở á hậu là cô luôn cười tươi, tràn đầy năng lượng. Dù trước đó, trên trang cá nhân, Kiều Loan tâm sự cô từng áp lực khi đối diện với những lời chê bai, ném đá. 
A hau Kieu Loan Miss Grand International anh 3
"Phía sau mình sẽ luôn còn đó những đám đông ném đá, lăng mạ, giễu cợt, và bên cạnh thì vào giờ phút quyết định sẽ chỉ một mình đơn thương độc mã nơi đất nước xa xôi, vô cùng rủi ro... Tôi chưa từng viết về những lời như vậy trên đây, chưa từng cho người khác biết những vất vả áp lực, những nỗi buồn và nỗi lo toan tôi đã phải chịu đựng suốt thời gian qua. Nhưng trong những tháng ngày ngỡ như hào quang của đời mình, tôi từng hằng đêm trằn trọc tự hỏi: như thế nào mới là xứng đáng", cô chia sẻ.
A hau Kieu Loan Miss Grand International anh 4
Á hậu tâm sự cô đã tìm ra câu trả lời cho chính mình bằng cách nỗ lực, quyết tâm và luôn tích cực. "Trong lúc các bạn bảo tôi không xứng đáng, tôi đã hoàn thiện hơn số đo của mình, sức khoẻ cũng bền bỉ hơn rất nhiều, tiến bộ hơn trong các kỹ năng. Tôi không còn tự hỏi mình là ai, mình cần đi hướng như thế nào, mình sẽ phải làm gì đây" - cô viết. 
A hau Kieu Loan Miss Grand International anh 5
Nhiều khán giả có mặt ở sân bay để động viên tinh thần cho Kiều Loan. 
A hau Kieu Loan Miss Grand International anh 6
10X cho biết cô sẽ thi với tinh thần mạnh mẽ nhất, không lo sợ hay rụt rè: "Tôi đã chọn con đường này - đầy ngọt ngào nhưng cũng đầy gai góc, đầy hào quang nhưng cũng đầy máu và nước mắt, đầy hạnh phúc nhưng cũng đầy cạm bẫy".
A hau Kieu Loan Miss Grand International anh 7
Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế sẽ khởi động vào ngày 11/10 và chung kết dự kiến được tổ chức vào 25/10. Đại diện Việt Nam ở đấu trường này năm ngoái là Á hậu Bùi Phương Nga. 

Hoa hậu Phương Khánh mặc áo tắm, đọ dáng dàn thí sinh Miss Earth

Phương Khánh đang có mặt tại Philippines để đồng hành cùng các thí sinh Hoa hậu Trái đất 2019.

Bá Ngọc - Minh Đức

Bạn có thể quan tâm