Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh 'dao kéo' của Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan làm bùng nổ tranh cãi

Sau khi chuyên trang sắc đẹp Missosology đăng hình ảnh trước và sau chỉnh sửa của Anna Sueangam-iam, khán giả tranh cãi gay gắt.

Hoa hau Hoan vu Thai Lan dao keo anh 1

Phẫu thuật thẩm mỹ vốn không phải điều cấm kỵ ở các cuộc thi hoa hậu quốc tế. Thí sinh "dao kéo" cũng là chuyện bình thường ở các quốc gia như Venezuela, Thái Lan, Hàn Quốc, Philippines... Tuy nhiên, mới đây, khi Missosology đăng hình ảnh gương mặt biến đổi của tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan Anna Sueangam-iam, tranh cãi bùng lên.

Hoa hau Hoan vu Thai Lan dao keo anh 2

Hình ảnh này xuất phát từ trang mạng xã hội của một trung tâm thẩm mỹ tại Thái Lan và được chia sẻ công khai. Tức là Anna Sueangam-iam cũng không giấu giếm vấn đề thay đổi ngoại hình. Nhưng những bình luận phán xét, chê bai của cư dân mạng khiến câu chuyện trở nên căng thẳng. Đặc biệt, giới mộ điệu Thái Lan và Philippines công kích lẫn nhau. Trước luồng ý kiến trái chiều, Missosology vẫn giữ nguyên bài viết.

Hoa hau Hoan vu Thai Lan dao keo anh 5

Theo những ý kiến trung lập, khán giả ở các quốc gia châu Á không nên tranh luận hay phán xét Anna Sueangam-iam, bởi Miss Universe cho phép thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ tham gia. "Đối với tôi, dao kéo không có gì sai trái nếu giúp cô gái ấy tự tin hơn. Khi họ tự tin, họ sẽ thể hiện được vẻ đẹp bên trong" - một thành viên mạng bình luận.

Hoa hau Hoan vu Thai Lan dao keo anh 6

Đây là hình ảnh được Anna Sueangam-iam chia sẻ vào tháng 12/2020 khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Thái Lan. Lúc này, cô hoạt động giải trí ở vai trò người mẫu.

Hoa hau Hoan vu Thai Lan dao keo anh 7

Hiện tại, gương mặt của tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan sắc sảo, đường nét thon gọn hơn. Cô cao 1,75 m, vóc dáng cân đối. Người đẹp được ủng hộ khi đăng quang dù không phải tuyệt đối.

Nguyễn Thùy Linh vào thẳng top 20 Hoa hậu Thế giới Việt Nam

Nguyễn Thùy Linh (số báo danh 182) chiến thắng vòng thi Người đẹp bản lĩnh thuộc khuôn khổ Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Hoa hậu Hoàn vũ Brazil 2022 thông thạo 5 ngoại ngữ

Vẻ đẹp của Hoa hậu Hoàn vũ Brazil 2022 Mia Mamede gây tranh luận. Tuy nhiên người đẹp này có trình độ học vấn cao, thông thạo 5 thứ tiếng.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan và người cha làm nghề thu gom rác

Bố của Anna Sueangam-iam hiện là lao công. Người đẹp từng kể đồ chơi của cô hồi nhỏ là những món đồ hỏng bị người khác vứt đi, được cha cô đem về sửa lại.

Ly Nguyễn

Ảnh: Missosology, Anna Sueangam-iam

Bạn có thể quan tâm