Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Higuain sắp gia nhập đội bóng của David Beckham

Tiền đạo người Argentina sẽ chia tay Juventus và chuyển tới thi đấu ở MLS (Mỹ) trong màu áo Inter Miami dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Theo Fabrizio Romano, nhà báo uy tín về tin chuyển nhượng, Gonzalo Higuain đã có mặt ở Mỹ để chuẩn bị ký hợp đồng với Inter Miami, đội bóng thuộc sở hữu của David Beckham. Tiền đạo người Argentina sẽ gặp Jorge Mas, quản lý đội bóng, để ký hợp đồng.

Hôm 2/9, nhà báo Cesar Merlo của TyC Sports cho biết Higuain đạt được những thỏa thuận cá nhân với Inter Miami. Anh có thể nhận mức lương cao tại đội bóng này. Con số cụ thể không được tiết lộ. Theo Sports Diting, Higuain nhận mức lương 240.000 bảng/tuần ở Juventus.

higuain sang mls anh 1

Higuain đã có mặt tại Mỹ. Ảnh: Fabrizio Romano.

Hiện tại, Higuain không còn nằm trong kế hoạch của HLV Andrea Pirlo. Vì vậy, chân sút này được ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do dù hợp đồng giữa anh và Juventus vẫn còn thời hạn đến năm 2021. Ở mùa giải 2019/20, anh được ra sân 32 lần ở Serie A, ghi được 8 bàn thắng và 4 kiến tạo.

Ở chiều hướng ngược lại, Juventus muốn chiêu mộ tiền đạo Luis Suarez. Tân HLV Ronald Koeman thông báo số 9 của Barca không còn nằm trong kế hoạch của ông qua cuộc điện thoại kéo dài 60 giây. Chiến lược gia người Hà Lan muốn đưa Memphis Depay về Camp Nou.

Theo Goal, Barca và Juventus đang đàm phán về mức phí để Suarez chuyển đến sân Allianz thi đấu mùa giải tới. Chân sút người Uruguay đã đạt thỏa thuận cá nhân để sẵn sàng ký hợp đồng 2 năm, kèm điều khoản gia hạn 12 tháng, với đội bóng thành Turin.

Ngoài Suarez, Juventus cũng rất quan tâm đến tiền đạo Olivier Giroud của Chelsea.

Những pha bỏ lỡ khiến Messi, Robben ôm hận Lịch sử World Cup chứng kiến không ít những pha bỏ lỡ đáng tiếc khiến những ngôi sao như Lionel Messi, Arjen Robben, Gonzalo Higuain phải ôm hận.

Đội bóng của Beckham sẵn sàng trả lương cao cho Higuain

Inter Miami - đội bóng của cựu danh thủ David Beckham - nhiều khả năng có thêm tiền đạo Gonzalo Higuain.

Higuain sắp rời Juventus

Chân sút người Argentina sẽ sớm rời Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020, sau khi có cuộc trò chuyện với tân HLV trưởng Andrea Pirlo.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm