Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội bóng của Beckham sẵn sàng trả lương cao cho Higuain

Inter Miami - đội bóng của cựu danh thủ David Beckham - nhiều khả năng có thêm tiền đạo Gonzalo Higuain.

Nhà báo Cesar Merlo của TyC Sports cho biết Higuain đạt được những thỏa thuận với Inter Miami về việc chuyển đến thi đấu ở giải MLS (Mỹ). AS nhấn mạnh "Pipita" (biệt danh của Higuain) vẫn được nhận mức lương cao tại Mỹ.

Con số chính xác về mức lương Inter Miami trả cho Higuain chưa được tiết lộ, nhưng sẽ không giảm quá nhiều so với hơn 7 triệu euro mà tiền đạo này đang nhận ở Juventus. Cũng theo TyC Sports, Inter Miami dành sẵn bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cho ngôi sao 32 tuổi.

Higuain anh 1

Higuain không còn nằm trong kế hoạch của Juventus. Ảnh: Getty.

Higuain còn hợp đồng với Juventus tới năm 2021. Tuy nhiên, Gazzetta dello Sport đưa tin cựu sao Real hủy hợp đồng với "Bà đầm già" sau khi mùa 2019/20 khép lại. Ngoài Inter Miami, Higuain cũng nhận được nhiều lời đề nghị từ Nam Mỹ.

Juventus đang bắt đầu thay mới đội hình. Họ được cho là sẽ đẩy những cầu thủ không còn nhiều giá trị khỏi CLB. Theo truyền thông Tây Ban Nha, "Bà đầm già" dự định đưa Luis Suarez về Italy. Nếu mũi nhọn người Uruguay gia nhập đội bóng, Higuain sẽ không còn chỗ đứng.

Gần đây, tân HLV Andrea Pirlo của Juventus cũng gạch tên Higuain khỏi kế hoạch trong mùa 2020/21. Chiến lược gia người Italy được cho là muốn tạo ra hàng công gồm Cristiano Ronaldo, Paulo Dybala và Luis Suarez.

Bất mãn với Ronaldo, Higuain bỏ ăn mừng cùng đội nhà Tiền đạo Gonzalo Higuain không hài lòng với pha bóng được cho là ích kỷ của Ronaldo. Vì vậy, sau trận đấu, anh tiến thẳng vào phòng thay đồ, không chịu nán lại ăn mừng cùng đồng đội.

Suarez đồng ý gia nhập Juventus

Sau khi gạt bỏ Gonzalo Higuain khỏi kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới, Juventus sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo Luis Suarez từ Barca.

Higuain sắp rời Juventus

Chân sút người Argentina sẽ sớm rời Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020, sau khi có cuộc trò chuyện với tân HLV trưởng Andrea Pirlo.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm