Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Higuain sắp rời Juventus

Chân sút người Argentina sẽ sớm rời Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020, sau khi có cuộc trò chuyện với tân HLV trưởng Andrea Pirlo.

"Tôi đã nói chuyện với Higuain. Cậu ấy là người tôi rất ngưỡng mộ, một trụ cột quan trọng của CLB và là cầu thủ tuyệt vời. Tuy nhiên, cả hai quyết định sẽ không cùng đi chung đường", tân HLV Andrea Pirlo khẳng định trong cuộc họp báo hôm 25/8.

"Cậu ấy là nhà vô địch, chu kỳ đã kết thúc. Higuain không nằm trong kế hoạch, nhưng chúng tôi đã nói chuyện rất nghiêm túc và đưa ra quyết định này".

Higuain anh 1

Higuain sẽ không còn là người của Juve từ mùa tới. Ảnh: Getty.

Trong mùa giải này, Gonzalo Higuain chơi 44 trận cho Juve nhưng chỉ có 11 bàn và 8 đường kiến tạo. Chân sút người Argentina gia nhập Juve từ Napoli vào mùa hè 2016 với giá 90 triệu euro. Trước đó, anh phá mọi kỷ lục ghi bàn từng tồn tại trong một mùa giải tại Serie A với 36 bàn cho đội bóng miền Nam Italy.

Tới Juve, Higuain ghi 32 bàn trong mùa giải đầu tiên, giúp Juve vô địch Serie A và vào chung kết Champions League (thua Real Madrid 1-4). Mùa sau, Higuain tăng cân rõ rệt và chỉ còn ghi 23 bàn cho Bianconeri. Mùa hè 2018, Higuain trở thành tâm điểm khi rời Juve sang Milan theo hợp đồng trao đổi Leonardo Bonucci.

Hợp đồng với Milan có kèm điều khoản mua đứt nhưng Higuain quyết rời Rossoneri chỉ sau nửa mùa để gia nhập Chelsea. Tại Anh, Higuain thi đấu không thành công và lại trở về Juve từ đầu mùa 2019/20.

Higuain đã chơi 149 trận cho Juve, ghi 66 bàn và có 16 đường kiến tạo. Sau khi rời Juve, chân sút người Argentina được cho là sẽ chuyển tới Mỹ chơi bóng.

Những pha bỏ lỡ khiến Messi, Robben ôm hận Lịch sử World Cup chứng kiến không ít những pha bỏ lỡ đáng tiếc khiến những ngôi sao như Lionel Messi, Arjen Robben, Gonzalo Higuain phải ôm hận.

Ronaldo tự tin trong ngày ra mắt HLV Pirlo

Siêu sao người Bồ Đào Nha trở lại sau kỳ nghỉ và có buổi làm việc đầu tiên cùng tân thuyền trưởng Andrea Pirlo.

Dybala đòi nhận lương gấp 11 lần HLV Pirlo

Paulo Dybala mong muốn mức lương 20 triệu euro mỗi năm khi đàm phán gia hạn hợp đồng với nhà vô địch Serie A.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm